(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 2-9: Khoảng 30.000 người vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Hôm nay (2/9), TP Hồ Chí Minh thả khinh khí cầu mừng Quốc khánh; Đánh bại đội Đài Loan, bóng chuyền nữ Việt Nam tiến gần bán kết giải châu Á; Chương trình "Chào năm học mới 2023" là lời tri ân, lời chào đầy hứng khởi; Gala V.League Awards 2023: Ngày hội toả sáng!

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 2-9: Khoảng 30.000 người vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Hôm nay (2/9), TP Hồ Chí Minh thả khinh khí cầu mừng Quốc khánh; Đánh bại đội Đài Loan, bóng chuyền nữ Việt Nam tiến gần bán kết giải châu Á; Chương trình “Chào năm học mới 2023” là lời tri ân, lời chào đầy hứng khởi; Gala V.League Awards 2023: Ngày hội toả sáng!

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

* Khoảng 30.000 người vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong ngày 2/9, Lăng Bác sẽ mở cửa để đón người dân vào viếng Lăng trong buổi sáng từ 7h15 đến 11h. Khoảng 30.000 người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc và người nước ngoài vào lăng viếng Bác.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cho biết, có thể sẽ kéo dài thời gian mở cửa trong buổi sáng để đảm bảo tất cả người dân đã đến lăng đều được vào viếng Bác.

Bộ Tư lệnh Lăng sẽ phát dự kiến 20.000 suất quà gồm nước uống và bánh mì tới du khách và nhân dân tới viếng.

Ngày 3/9, lăng Bác tiếp tục mở cửa trong buổi sáng để đón nhân dân và các đoàn khách quốc tế. Vào ngày nghỉ lễ cuối cùng (4/9), lăng Bác sẽ đóng cửa, không đón khách.

* Hôm nay (2/9), TP Hồ Chí Minh thả khinh khí cầu mừng Quốc khánh

Chương trình thả khinh khí cầu mừng lễ Quốc khánh sẽ diễn ra tại đường Nguyễn Thiện Thành (phía sau Đình An Khánh), phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Chương trình thả khinh khí cầu diễn ra trong khung giờ từ 6h-9h và 16h30-18h30, 2 ngày 2-3/9. Riêng từ 19h-21h mỗi ngày sẽ là đêm hoa đăng khinh khí cầu.

Bắt đầu từ sáng nay, người dân và du khách sẽ được nhìn ngắm những chiếc khinh khí cầu đủ màu sắc bay trên bầu trời. Khác với năm ngoái, năm nay khinh khí cầu sẽ không kéo Quốc kỳ, thay vào đó một khinh khí cầu in hình Quốc kỳ cao 18m với đường kính 14m sẽ là điểm nhấn của chương trình năm nay.

* Đánh bại đội Đài Loan, bóng chuyền nữ Việt Nam tiến gần bán kết giải châu Á

Ngày 1-9, đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Đài Loan trong trận đấu cuối tại bảng C giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Với chiến thắng này, Việt Nam đứng đầu bảng và giành quyền vào vòng loại thứ hai. Trong trận đấu, các cô gái Việt Nam đã thi đấu mạnh mẽ và chứng tỏ sức mạnh vượt trội.

Ở vòng loại thứ hai, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, Hàn Quốc và Úc trong bảng E. Hai đội xếp nhất và nhì bảng E sẽ tiến vào bán kết giải đấu.

* Chương trình "Chào năm học mới 2023" là lời tri ân, lời chào đầy hứng khởi

Chào năm học mới 2023của Đài Truyền hình Việt Nam do Ban Khoa giáo thực hiện trước thềm năm học mới, lên sóng vào 20h40 Chủ nhật (03/9) trên kênh VTV1. Chương trình “Chào năm học mới” sẽ là một lời động viên, lời tri ân, lời chào hứng khởi trước năm học mới tới toàn bộ học sinh, giáo viên, người làm giáo dục trên cả nước.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Chương trình có câu chuyện về một thầy giáo vừa về hưu tháng 7/2023, có câu chuyện một giáo viên vừa vào nghề; có cô giáo ở thành thị và cũng có những cô giáo ở vùng cao... Các thầy cô giáo đến từ mọi miền đất nước từ Điện Biên, Quảng Ngãi đến TP Hồ Chí Minh và cả những thầy giáo đi du học về. Bức tranh đa dạng đó cho thấy giáo dục của chúng ta cũng đang rất đa dạng.

Đặc biệt, các thầy cô dù có ở đâu, làm gì thì họ đều làm việc vì một niềm tin rất quan trọng. Họ biết sứ mệnh cao cả của giáo dục - thứ neo lại với họ là họ tin rằng giáo dục sẽ giúp cho con người trưởng thành và được lớn lên, tốt đẹp hơn.

* Gala V.League Awards 2023: Ngày hội toả sáng!

V.League Awards 2023 đã được tổ chức để cùng tôn vinh và tỏa sáng cho những cá nhân, tập thể có thành tích tại mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-9-2023

Mùa giải BĐCN QG 2023 là một mùa giải đặc biệt khi quỹ thời gian để tổ chức cho các giải đấu chỉ gói gọn trong khoảng thời gian 6 tháng. Đây được xem là mùa giải bản lề trước khi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp chuyển sang khung thời gian tổ chức kéo dài từ mùa Thu năm nay tới mùa Hè năm sau, phù hợp với khung thời gian tổ chức theo hệ thống châu lục cũng như thế giới.

Điều đặc biệt của mùa giải 2023 không chỉ đến từ phương thức thi đấu phân nhóm xếp hạng ở giai đoạn hai, mà còn tới từ những dấu ấn, cột mốc lịch sử của các Giải bóng đá chuyên nghiệp nước nhà. Lần đầu tiên mùa giải khởi tranh với giá trị bản quyền truyền hình cao kỉ lục, lần đầu tiên công nghệ VAR được áp dụng tại Việt Nam, hay còn kể tới sự phổ cập truyền hình trực tiếp cho người hâm mộ trên đa nền tảng số.

Mùa giải BĐCN QG 2023 đã hoàn thành chặng đường vô cùng đáng nhớ của mình và V.League Awards 2023 sẽ là một ngày hội bóng đá để các tập thể, cá nhân xuất sắc được tôn vinh và tỏa sáng sau một mùa giải nỗ lực cống hiến. Khép lại một chặng đường đã qua, và cũng là thời điểm để mở ra một cánh cửa với những mục tiêu thành công mới cho các mùa giải tiếp theo.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]