(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 27-9: Lần đầu tiên tổ chức Festival Thu Hà Nội; Lê Nguyễn Ngọc Hằng tôn vinh nữ quyền tại Miss Intercontinental 2023; Bức Tường ra MV kết hợp rock và rap, truyền cảm hứng 'xê dịch'; Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 27-9: Lần đầu tiên tổ chức Festival Thu Hà Nội; Lê Nguyễn Ngọc Hằng tôn vinh nữ quyền tại Miss Intercontinental 2023; Bức Tường ra MV kết hợp rock và rap, truyền cảm hứng “xê dịch”; Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

* Lần đầu tiên tổ chức Festival Thu Hà Nội

Lần đầu tiên, thành phố Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” nhằm quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch mùa Thu Hà Nội, thu hút du khách đến với Thủ đô.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Festival diễn ra từ ngày 29/9 đến ngày 1/10 tại Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Festival Thu Hà Nội năm 2023 có quy mô 150 gian hàng, chia thành các khu vực bố trí dọc phố Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch và khu vực nhà Bát Giác gồm Khu vực giới thiệu các sản phẩm du lịch, điểm đến du lịch tiêu biểu; các không gian “Sắc hoa mùa Thu;” “Vườn Ánh sáng" (bằng sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ); “Quà tặng mùa Thu”.

* Lê Nguyễn Ngọc Hằng tôn vinh nữ quyền tại Miss Intercontinental 2023

Ban tổ chức Miss Intercontinental 2023 đăng tải bộ ảnh với những bức hình biến hóa đa dạng nhằm truyền đạt thông điệp tôn vinh phụ nữ của đại diện nhan sắc Việt Nam Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Đại diện Miss Intercontinental Vietnam 2023 muốn truyền tải thông điệp về sự tự tin, yêu thương chính mình, khuyến khích phá bỏ mọi rào cản và phát triển bản thân, tạo nên quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Do đó, bộ ảnh không chỉ cuốn hút, bứt phá mang đến vẻ đẹp sắc sảo của nàng hậu, mà còn đề cao tính biểu tượng về nữ quyền và vai trò của người phụ nữ.

Trong bộ ảnh, Ngọc Hằng tập trung thể hiện vào sử dụng ngôn ngữ hình thể và biểu cảm gương mặt một cách đặc biệt khi “lột xác” với 4 cách thể hiện (layout) đại diện cho 4 thông điệp chính: Mạnh mẽ (Strong), Tự tin (Confident), Yêu thương bản thân (Self-love), Trao quyền cho phụ nữ (Female Empowerment).

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa) lần thứ 51 sẽ diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập vào ngày 15/12.

* Bức Tường ra MV kết hợp rock và rap, truyền cảm hứng 'xê dịch'

Ban nhạc Bức Tường vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau” với sự góp mặt của ca sỹ Phạm Anh Khoa và rapper Krazinoyze.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Khung cảnh tuyệt đẹp trong MV.

Video ca nhạc (MV) kể câu chuyện của nhóm bạn trẻ thành phố sau những mệt mỏi của đời sống thị thành đã quyết định “xách ba lô lên và đi” tới những cảnh đẹp hùng vĩ của đất nước mình.

Nhân dịp ra mắt MV, Ban nhạc Bức Tường cũng hé lộ thông tin về Phượt Luôn Festival 2023 diễn ra ngày 4-5/11 tại Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội) với chủ đề “Những ước muốn màu xanh.”

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023MV truyền cảm hứng 'xê dịch' và lan tỏa tình yêu đất nước.

Đặc biệt trong festival này có đêm nhạc hội mang chủ đề “Phượt là chinh phục” với dàn nghệ sỹ được yêu thích: Bức Tường, Da LAB, Đinh Mạnh Ninh, Phạm Anh Khoa, Thái Thùy Linh, Vicky Nhung, Linh Cáo, Krazinoyze... và các phượt thủ, các blogger du lịch tên tuổi.

* Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại

Ban tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng công bố bổ sung hai hạng mục mới, đó chính là Thành tựu điện ảnh - Doanh thu phòng vé trong phim điện ảnh và giải Diễn viên hài độc thoại truyền hình xuất sắc nhất.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Theo như thông báo, hạng mục phim bom tấn sẽ bao gồm 8 đề cử và những bộ phim này cũng đủ điều kiện tranh tài ở các hạng mục khác. Để được đề cho hạng mục mới, bộ phim cần có doanh thu hơn 150 triệu USD tại phòng vé. Các dữ liệu từ các nguồn được công nhận trong ngành cũng sẽ được tham khảo cho việc xem xét doanh thu từ phát trực tuyến.

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 81 sẽ được tổ chức vào 7/1/2024. Với chủ mới, lễ trao giải dự kiến sẽ còn nhiều thay đổi hơn nữa nhằm thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn cầu hơn.

* Bộ phim nhận tràng pháo tay dài nhất Cannes 2023 "Cobweb" sắp đổ bộ rạp chiếu Việt

Tại LHP Cannes 2023 vào tháng 5, bộ phim Cobweb do Kim Jee-woon làm đạo diễn với sự tham gia của Song Kang-ho trong vai chính đã “gây bão” bằng tràng pháo tay dài 12 phút.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 27-9-2023

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành CJ HK Entertainment, Cobweb có tên Việt hoá là Cú máy ăn tiền dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam kể từ ngày 13/10/2023.

Bên cạnh sự góp mặt bảo chứng cho chất lượng, sức hút của Song Kang-ho, Cú Máy Ăn Tiền còn quy tụ dàn diễn viên đình đám xứ Hàn như Soo Jung, Oh Jung-se, Jeon Yeo-bin, Krystal Jung... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh thú vị cho khán giả tại rạp Việt kể từ ngày 13/10/2023.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]