(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 26-9: H’Hen Niê tiếp tục được vinh danh nhờ đóng góp tích cực vì cộng đồng; Thể thao Thanh Hóa giành huy chương đầu tiên tại ASIAD 19; Miss Grand International: Video của nhan sắc Việt cán mốc triệu view; Cơ thủ hàng đầu Việt Nam bỏ giải vì hình ảnh bản đồ Trung Quốc có đường đứt đoạn; CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mới.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 26-9: H’Hen Niê tiếp tục được vinh danh nhờ đóng góp tích cực vì cộng đồng; Thể thao Thanh Hóa giành huy chương đầu tiên tại ASIAD 19; Miss Grand International: Video của nhan sắc Việt cán mốc triệu view; Cơ thủ hàng đầu Việt Nam bỏ giải vì hình ảnh bản đồ Trung Quốc có đường đứt đoạn; CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mới.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

H'Hen Niê tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

* H’Hen Niê tiếp tục được vinh danh nhờ đóng góp tích cực vì cộng đồng

Không chỉ là hoa hậu xinh đẹp, H'Hen Niê còn có nhiều nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua các dự án ý nghĩa từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Cùng với hơn 150 văn nghệ sỹ, Hoa hậu H'Hen Niê được trao tặng bằng khen “Nghệ sỹ vì cộng đồng năm 2023” nhờ những đóng góp tích cực trong các hoạt động tình nguyện.

Đặc biệt, H'Hen Niê là một trong số ít những văn nghệ sỹ được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tặng bằng khen nghệ sỹ tích cực tham gia các chương trình, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè của thành phố năm 2023.

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô ưu tiên các dự án mang tính bền vững như trồng rừng, xây dựng thư viện thân thiện, xây dựng hệ thống bơm, cung cấp nước cho trường học... cùng các chương trình hưởng ứng chiến dịch, tuyên truyền thanh thiếu niên và người dân.

* Thể thao Thanh Hóa giành huy chương đầu tiên tại ASIAD 19

Chiều 25-9, VĐV Phạm Ngọc Châm đã giành HCĐ ở nội dung đối kháng hỗn hợp môn teakwondo tại ASIAD 19. Đây là tấm huy chương mà teakwondo Thanh Hóa giành được tại ASIAD sau 21 năm chờ đợi.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Năm 2023, Phạm Ngọc Châm giành HCĐ tại ASIAD 19 và HCB tại SEA Games 32.

Với việc giành được HCĐ, VĐV Phạm Ngọc Châm đã xuất sắc đem về tấm huy chương đầu tiên của Thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD lần thứ 19. Nữ VĐV sinh năm 2003 này cũng đồng thời giải cơn khát huy chương cho đội tuyển teakwondo Thanh Hóa sau 21 năm chờ đợi. Trước đó, tại ASIAD năm 2002, VĐV Nguyễn Văn Hùng của Thanh Hóa giành HCB.

Tại ASIAD 19, Thể thao Thanh Hóa có 6 VĐV tham gia gồm: Phạm Ngọc Châm (teakwondo), Đặng Thị Linh (vật), Hoàng Thị Tình (judo), Phạm Thị Vân (bơi), Đinh Thế Đức (rowing) và Nguyễn Thái Sơn (bóng đá nam).

* Miss Grand International: Video của nhan sắc Việt cán mốc triệu view

Trong phần thi Grand Voice Award của Miss Grand International 2023, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã gây ấn tượng với kỹ năng ca hát và vũ đạo. Dù đây không phải là thế mạnh của nàng hậu kiến trúc sư nhưng màn trình diễn ca khúc Shalala của cô đầy tự tin.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Lê Hoàng Phương sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 3/10 sắp tới để chính thức bước vào “đường đua” Miss Grand International 2023.

Hiện clip dự thi của nhan sắc Việt đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Đồng thời, Lê Hoàng Phương đang là một trong những thí sinh dẫn đầu về lượt tương tác trong phần thi Grand Voice Award, gần cán mốc 1 triệu lượt xem trên kênh TikTok chính thức của cuộc thi.

Lê Hoàng Phương sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 3/10 sắp tới để chính thức bước vào “đường đua” Miss Grand International 2023. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam với các hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, 3 đêm thi quan trọng nhất sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

* Cơ thủ hàng đầu Việt Nam bỏ giải vì hình ảnh bản đồ Trung Quốc có đường đứt đoạn

Cơ thủ Trần Quyết Chiến đã bất ngờ tuyên bố bỏ giải giao hữu quốc tế do ban tổ chức cho phát sóng hình ảnh bản đồ Trung Quốc có đường đứt đoạn.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Sự cố xảy ra trong trận so găng giữa Trần Quyết Chiến và Dick Jaspers. Lúc này, đài truyền hình cho phát hình ảnh bản đồ Trung Quốc có đường đứt đoạn vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Ngay khi nhận ra điều này, HLV trưởng đội tuyển Billiard TP Hồ Chí Minh Nguyễn Việt Hòa yêu cầu Trần Quyết Chiến lập tức bỏ giải để quay về Việt Nam để phản đối động thái xâm phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.

Giải đấu mà cơ thủ số 5 thế giới Trần Quyết Chiến vừa tham dự là giải đấu giao hữu kỷ niệm dịp thành lập Hiệp hội Billiards & Snooker Trung Quốc (CBSA) tổ chức tại TP Thượng Hải, Trung Quốc.

Ngoài Trần Quyết Chiến còn có những tay cơ hàng đầu thế giới khác như Dick Jaspers (Hà Lan), Tayfun Tasdemir (Thổ Nhĩ Kỳ), và Cho Myung Woo (Hàn Quốc).

* CLB Đông Á Thanh Hóa tăng cường 2 tân binh nội cho mùa giải mới

Tiếp tục tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt thêm 2 cầu thủ nội gồm trung vệ Trần Đình Bảo và tiền vệ trẻ Thái Khắc Huy Hoàng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Đây là 2 bản hợp đồng mới nhất của đội bóng xứ Thanh và cũng là những tân binh thứ 8 và 9 của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới 2023-2024. Sự ra đi của các trụ cột như trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Lê Phạm Thành Long buộc Đông Á Thanh Hóa phải có những sự bổ sung cần thiết để có được chiều sâu về lực lượng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 26-9-2023

Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận tranh siêu cúp cúp quốc gia với Công an Hà Nội vào ngày 6-10 và bắt đầu giải Night Wolf V.League 1 mùa 2023-2024 vào ngày 20-10 với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu mở màn.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]