(vhds.baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, xuất hiện ngày càng nhiều hình thức quảng cáo trên đường phố như tại các hộp đựng công tơ điện, trạm biến áp, tủ phân phối điện... gây mất mỹ quan đô thị, làm ảnh hưởng đến môi trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần sớm xử lý tình trạng ‘rác’ quảng cáo

Những năm gần đây, xuất hiện ngày càng nhiều hình thức quảng cáo trên đường phố như tại các hộp đựng công tơ điện, trạm biến áp, tủ phân phối điện... gây mất mỹ quan đô thị, làm ảnh hưởng đến môi trường.

Do đơn giản, tiện dụng lại ít tốn kém nên hiện tượng quảng cáo bừa bãi này có vẻ ngày càng phát triển. Các đối tượng chỉ cần đánh máy nội dung quảng cáo, rồi in, photocopy ra hàng nghìn tờ đem dán khắp các đường phố, ngõ ngách. Hình thức quảng cáo này hiệu quả mang lại thế nào chưa ai thống kê, nhưng hậu quả thì thấy rất rõ: Mỹ quan đô thị bị xâm hại, nếp sống văn minh của người dân bị ảnh hưởng...

Được biết: 3 tháng đầu năm 2018, phòng VH-TT TP Thanh Hóa đã phối hợp với Đội quản lý trật tự đô thị, Công an thành phố, Thanh tra Sở VH,TT&DL yêu cầu các tổ chức, cá nhân phải tự tháo dỡ và trực tiếp tháo dỡ gần 78 băng rôn, bảng quảng cáo không đúng quy định; thu giữ và tiêu hủy hàng nghìn tờ quảng cáo. Tuy nhiên, đến nay tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn.

Yến Vy


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]