(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công an huyện Thiệu Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Mai Văn Chung (26 tuổi), ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng trộm cắp hơn 400 triệu đồng

(VH&ĐS) Công an huyện Thiệu Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Mai Văn Chung (26 tuổi), ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 28/4/2017, Công an huyện Thiệu Hóa nhận được tin báo của gia đình chị Đỗ Thị Hồng, ở thị trấn Vạn Hà trình báo về việc gia đình chị bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp hơn 400 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau khi nhận được tin báo, mặc dù là vào ngày nghỉ lễ, nhưng Công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ. Sau 2 ngày rà soát, xác minh các đối tượng hình sự trên địa bàn, Công an huyện Thiệu Hoá đã xác định được đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản tại nhà chị Đỗ Thị Hồng, là Mai Văn Chung, ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung. Đây là đối tượng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản, bị TAND TP Thanh Hóa xử phạt 12 tháng tù giam vào năm 2013. Sau khi ra tù, đối tượng này tiếp tục tái phạm.

Để truy bắt đối tượng, Công an huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tuyên truyền, vận động và kêu gọi đối tượng ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát, ngày 1/5, Mai Văn Chung đã từ Hà Nội về Thanh Hóa đến cơ quan công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật và giao nộp số tiền 144 triệu đồng chưa kịp tiêu xài. Với thủ đoạn này, chỉ tính từ đầu năm 2017 đến khi bị bắt, Mai Văn Chung đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn huyện Thiệu Hóa và TP Thanh Hóa.

Hiện, Công an huyện Thiệu Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]