(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thực hiện Kế hoạch 168 ngày 24/5/2016 của Giám đốc Công an tỉnh về việc “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an Thanh Hóa vì nhân dân phục vụ”, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hậu Lộc đã quán triệt kế hoạch với nội dung “Tận tụy, nghĩa tình phục vụ nhân dân”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Hậu Lộc: Tận tụy nghĩa tình phục vụ nhân dân

(VH&ĐS) Thực hiện Kế hoạch 168 ngày 24/5/2016 của Giám đốc Công an tỉnh về việc “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an Thanh Hóa vì nhân dân phục vụ”, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hậu Lộc đã quán triệt kế hoạch với nội dung “Tận tụy, nghĩa tình phục vụ nhân dân”.

Hậu Lộc là một huyện có diện tích biển, bờ biển tương đối rộng và chiều dài phía Bắc giáp huyện Nga Sơn, phía Nam giáp huyện Hoằng Hóa. Những năm qua tình hình trật tự an ninh luôn được giữ vững, kinh tế phát triển, đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện đáng kể... Đó là kết quả của việc phát huy mạnh mẽ tinh thần làm chủ của nhân dân thông qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân “Tận tụy, nghĩa tình vì nhân dân phục vụ”.

Đại tá Trần Huy Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện cho biết: “Có được kết quả ấy là do tinh thần đoàn kết hợp đồng giữa lực lượng công an - quân đội và phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị. Và đó cũng là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện làm theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hậu Lộc đang đứng trước những thời cơ, thuận lợi mới, đồng thời, lực lượng công an phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức..., Các loại tội phạm, tệ nạn xã hội vẫn còn diễn biến phức tạp. Nhiệm vụ bảo vệ bình yên cho nhân dân là nhiệm vụ, trách nhiệm cao nhất của cán bộ, chiến sỹ chúng tôi...”.

Ngày 8/9/2016 Công an Hậu Lộc đã quyết định ban hành số 41quy định tiêu chí “Tận tụy, nghĩa tình vì nhân dân phục vụ”, nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, tâm huyết với công việc theo phương châm “Hết việc, không hết giờ”. Thường xuyên dành thời gian làm việc thêm giờ, giải quyết những công việc tồn đọng và phục vụ nhân dân, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, giải quyết nhanh chóng các hồ sơ, giấy tờ, thủ tục giảm phiền hà cho nhân dân. Tôn trọng, hòa nhã với nhân dân, thực hiện tốt đạo lý của người Việt Nam “kính già, yêu trẻ”, tôn trọng phụ nữ, giúp đỡ người tàn tật, thông cảm chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ nhân dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Tích cực tham gia các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, từ thiện xã hội thực sự là người công an của nhân dân. Các lực lượng trong Công an huyện từ lực lượng an ninh, cảnh sát phòng, chống tội phạm, cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động, đến cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp... mỗi lực lượng xây dựng tiêu chí sát, đúng với nhiệm vụ chuyên môn để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn nữa với phương châm “3 biết, 3 đúng”: “Biết cười với dân, biết xin lỗi dân, biết cảm ơn dân” và “Đúng quy trình, đúng quy định và đúng hẹn”

Đại tá Trần Huy Hiệp cho biết thêm: “Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, chúng tôi nhận thức rằng: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hậu Lộc sẽ quyết tâm lập nhiều chiến công xuất sắc hơn nữa: Trung thành, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo vì hạnh phúc của nhân dân”.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]