(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/7, UBND phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức lễ ra mắt mô hình "Sòng Sơn, Chín Giếng - Điểm đến an toàn, văn minh".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt mô hình "Sòng Sơn, Chín Giếng - Điểm đến an toàn, văn minh"

Ngày 18/7, UBND phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức lễ ra mắt mô hình "Sòng Sơn, Chín Giếng - Điểm đến an toàn, văn minh".

Mô hình "Sòng Sơn, Chín Giếng - Điểm đến an toàn, văn minh" do Ban chỉ đạo ANTT phường Bắc Sơn và Ban quản lý di tích đã xây dựng phối hợp thực hiện. UBND Phường Bắc Sơn đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện mô hình gồm 12 thành viên do đồng chí Chủ tịch UBND phường làm trưởng ban.

Mô hình nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, nhân viên, người lao động của BQL di tích, các hộ kinh doanh và các tầng lớp nhân dân cũng như các du khách thập phương về đi lễ trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng ngừa, đấu tranh tố giác tội phạm theo phương châm “Tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải”.

Mô hình này còn nhằm giải quyết tốt các vụ việc liên quan đến ANTT, không để phát sinh thành “điểm nóng” phức tạp, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT và hình ảnh của khu di tích. Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong việc vận động nhân dân, du khách tích cực tham gia xây dựng khu di tích an toàn về ANTT, thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện các thành viên trong mô hình đã ký cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng mô hình "Sòng Sơn, Chín Giếng - Điểm đến an toàn, văn minh".

Đền Sòng Sơn, Chín Giếng nằm trên địa bàn phường Bắc Sơn từ xa xưa đã nổi tiếng về sự linh thiêng bậc nhất trong và ngoài tỉnh. Do có hàng triệu lượt khách thập phương về dâng hương vãn cảnh, nên ở các điểm di tích này vẫn còn diễn ra tình trạng mất trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, tệ nạn trộm cắp tài sản, mê tín dị đoan,...

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]