(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ phòng cảnh sát PCCC số 5, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết, khoảng 15h chiều ngày 19/7, tại khu vực cầu 3 tháng 2 (khu 7, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân) có 1 nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: Một nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thông tin từ phòng cảnh sát PCCC số 5, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết, khoảng 15h chiều ngày 19/7, tại khu vực cầu 3 tháng 2 (khu 7, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân) có 1 nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người dân bàng hoàng cho biết, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, sau khi đứng trên cầu một thời gian thì bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Thấy vậy, người dân đã hô hoán và cấp báo cơ quan chức năng. Nhận được tin Thiếu tá Tống Văn Kỉnh - Phó trưởng phòng PCCC số 5 đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường ứng cứu. Song do nước sông lớn, chảy mạnh, nam thanh niên trên đã tử vong.

Được biết, nạn nhân là anh Đinh Văn Hòa (31 tuổi, trú tại xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân). Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc đau lòng trên được cho là nạn nhân bị rối loạn cảm xúc.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hạu sự.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]