(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá cao, không làm chủ được tốc độ đã tông trực diện vào xe ô tô chạy ngược chiều khiến người điều khiển này bị thương khá nặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe máy tông ô tô biển xanh, nam thanh niên nguy kịch

(VH&ĐS) Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá cao, không làm chủ được tốc độ đã tông trực diện vào xe ô tô chạy ngược chiều khiến người điều khiển này bị thương khá nặng.

Vào khoảng 10 giờ 45 phút, trên đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, xe máy mang biển kiểm soát 36H3-2292 do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển di chuyển từ hướng ngã tư vòng xuyến giao với đường Trần Phú về hướng Ga Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đi đến ngã tư giao với các đường Đông Lân và Xuân Diệu đã bất ngờ đâm trực diện vào xe ô tô chạy ngược chiều mang biển kiểm soát 36B-1836. Hậu quả, xe máy bị nát, gần như hư hỏng hoàn toàn. Nam thanh niên điều khiển xe máy bị thương khá nặng, gãy chân và đa chấn thương khác, đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xe ô tô bị hư hỏng một bên đầu. Được biết đây là xe ô tô thuộc văn phòng UBND huyện Quan Sơn.

Vụ tai nạn cũng khiến giao thông trên đường Phan Chu Trinh bị ùn tắc cục bộ. Lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân, giải quyết vụ việc theo thẩm quyền, đồng thời điều tiết, giải tỏa ách tắc giao thông trên tuyến đường này.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]