(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay (30/1), UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, vinh danh các tuyển thủ quê Thanh Hóa vừa trở về từ giải U23 châu Á 2018 bao gồm: thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho 3 tuyển thủ quê Thanh Hóa tham gia giải U23 châu Á 2018

Chiều nay (30/1), UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, vinh danh các tuyển thủ quê Thanh Hóa vừa trở về từ giải U23 châu Á 2018 bao gồm: thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại.

Từ 11h đoàn cổ động viên bóng đá xứ Thanh đã bắt đầu xuất phát từ Sân vận động tỉnh.

Chào đón các tuyển thủ khi vừa đặt chân tới quê nhà, đoạn qua Dốc Xây (TX Bỉm Sơn).

Một số đoạn đường tại TP Thanh Hóa tắc nghẽn do người hâm mộ tập trung quá đông.

Tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt, vinh danh các tuyển thủ. Thay mặt các tuyển thủ, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự xúc động và cám ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành và người hâm mộ ở quê hương đã dành sự quan tâm, đầu tư và tình cảm đặc biệt cho họ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng trao Bằng khen và phần thưởng 200 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, phần thưởng 50 triệu đồng cho tuyển thủ Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại.

UBND TP Thanh Hóa và một số doanh nghiệp trong tỉnh trao thưởng cho các tuyển thủ vì những thành tích xuất sắc đã đạt được tại giải U23 châu Á.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!