(vhds.baothanhhoa.vn) - Với tinh thần kiên quyết không để tái diễn tình trạng lái xe vi phạm nồng độ cồn theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an, Công an TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch chuyên đề kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Công an TP Thanh Hóa phát hiện, xử lý 113 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn

Với tinh thần kiên quyết không để tái diễn tình trạng lái xe vi phạm nồng độ cồn theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an, Công an TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch chuyên đề kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Công an TP Thanh Hóa phát hiện, xử lý 113 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn

Lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa lập chốt kiểm tra vi phạm nồng độ cồn trên tuyến Đại lộ Lê Lợi.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã tổ chức các tổ tuần tra kiểm soát lưu động công khai trên các tuyến đường trọng điểm có nhiều quán ăn, nhà hàng, tập trung vào các khung giờ từ 12h đến 13h, 17h đến 19h và từ 19h đến 22h.

Công an TP Thanh Hóa phát hiện, xử lý 113 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn

Cán bộ CSGT kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông.

Theo báo cáo của Công an TP Thanh Hóa, từ ngày 1/9 đến 1/10, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã phát hiện, xử lý 113 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có 26 trường hợp lái xe ô tô, 88 trường hợp điều khiển xe gắn máy, tước giấy phép lái xe 88 trường hợp, xử phạt hành chính 660 triệu đồng nộp Kho bạc Nhà nước.

Trong thời gian tới, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa tiếp tục tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn, kết hợp tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân khi lái xe tham gia giao thông, nhằm hạn chế và chấm dứt tình trạng người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]