(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/10, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cho biết, trong Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 14 năm 2018, đoàn Thanh Hóa vinh dự có tác phẩm đạt giải Ba cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa đạt giải Ba cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 14

Ngày 25/10, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cho biết, trong Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 14 năm 2018, đoàn Thanh Hóa vinh dự có tác phẩm đạt giải Ba cuộc thi.

Theo đó, Đoàn Thanh Hóa đã chọn ra 20 đề tài tham dự cuộc thi, trong đó đề tàicủa nhóm tác giả Phạm Tùng Lộc, Phạm Lê Anh, Nguyễn Thu Hường, Phạm Khánh Trang, Bùi Đình Nguyên, học sinh Trường THPT Dân tộc Nội trú TP Thanh Hóa, về “Thiết bị thí nghiệm nghiên cứu dòng điện trong chất điện phân, lực từ tác dụng lên dòng điện trong chất điện phân dùng trong chương trình vật lý và hóa học phổ thông” vinh dự đạt giải Ba.

Tại đêm trao giải, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa cũng vinh dự nhận Bằng khen của Ban chỉ đạo vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, phổ biến và tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh niếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 14 năm 2017 - 2018.

Được biết, cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 14 năm 2018 thu hút 725 đề tài đến từ 55 tỉnh, thành phố tham gia. Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, để các em học sinh được thỏa sức sáng tạo và phát triển khoa học kỹ thuật.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]