(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 18/10, Công ty CPTM Tân Thành Phát đã tổ chức Chương trình “Giao lưu văn nghệ - ẩm thực” nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự tham gia của đông đảo chị em tiểu thương chợ Tây Thành và tập thể CBNV nữ của công ty.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CPTM Tân Thành Phát giao lưu văn nghệ - ẩm thực

Tối ngày 18/10, Công ty CPTM Tân Thành Phát đã tổ chức Chương trình “Giao lưu văn nghệ - ẩm thực” nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự tham gia của đông đảo chị em tiểu thương chợ Tây Thành và tập thể CBNV nữ của công ty.

Phần thi trình diễn áo dài truyền thống để lại ấn tượng sâu sắc.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc công ty, Chi hội phụ nữ Công ty CPTM Tân Thành Phát đã có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, đi đầu trong công tác niêm yết giá và bán hàng theo giá niêm yết, xây dựng văn minh thương mại, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong hoạt động kinh doanh. Nhiều chị em cũng thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ: “Nuôi con tốt, dạy con ngoan, gia đình văn hóa”, tích cực tham gia xây dựng công ty, xây dựng chợ Tây Thành trở thành đơn vị văn hóa, là trung tâm mua sắm, là điểm đến uy tín của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Chương trình“Giao lưu văn nghệ - ẩm thực”năm nay được tổ chức hoành tráng giữa sân khấu rực rỡ sắc màu, sôi động với những tiết mục đặc sắc, sôi nổi được chọn lọc từ phong trào văn nghệ quần chúng. Đặc biệt còn có màn trình diễn áo dài truyền thống của các chị em để lại ấn tượng sâu sắc.

Tiểu tương chợ Tây Thành quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, khuyến khích chị em phụ nữ phát huy khả năng, thế mạnh của mình. Đồng thời cũng là dịp để chị em phụ nữ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc và tạo dựng mối quan hệ thắm tình đoàn kết. Từ đó mỗi chị em nâng cao hiểu biết về cuộc sống, công tác tốt hơn, kinh doanh hiệu quả cao hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhân dịp này, BGĐ công ty và BTC chương trình đã kêu gọi các tổ chức đoàn thể, cá nhân và tiểu thương chợ Tây Thành quyên góp ủng hộ người nghèo và đồng bào lũ lụt các huyện miền núi Thanh Hóa số tiền gần 26 triệu đồng.

Phương Liên


Phương Liên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]