(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 8/2018, BHXH các huyện, thành phố đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) cùng cấp, giai đoạn 2018 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh thực hiện chính sách BHXH, BHYT đối với phụ nữ

Trong tháng 8/2018, BHXH các huyện, thành phố đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) cùng cấp, giai đoạn 2018 - 2020.

BHXH và Hội LHPN huyện Nga Sơn ký kết Quy chế phối hợp với, giai đoạn 2018 - 2020.

Cụ thể, BHXH các huyện: Nông Cống, Nga Sơn, Cẩm Thủy và TP Thanh Hóa đã ký kết chương trình phối hợp với Hội LHPN cùng cấp. Chương trình nhằm mục tiêu, BHBHXH và Hội LHPN huyện đã ký kết chương trình phối hợp với mục tiêu: Tăng cường trách nhiệm và sự phối hợp giữa hai ngành trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người tham gia, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em;tuyên truyền, phổ biến pháp luật về BHXH, BHYT; công tác kiểm tra, giám sát và giải quyết khiếu nại, tố cáo, đơn thư về BHXH, BHYT, BHTN; bồi dưỡng nghiệp vụ và phối hợp trong xây dựng hệ thống đại lý thu BHXH, BHYT; thực hiện chính sách BHXH, BHYT đối với phụ nữ...

Sau ký kết, các đơn vị đã tổ chức đào tạo, tập huấn kiến thức về đại lý thu BHXH, BHYT cho các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ, đồng thời mở đại lý thu tại Hội Phụ nữ các xã, phường, thị trấn.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]