(vhds.baothanhhoa.vn) - Hành trình Brasil - Argentina 10 ngày giá 128,9 triệu đồng của Vietrantour sẽ đưa bạn tận hưởng 5 trải nghiệm độc nhất ở “lục địa hạnh phúc” Nam Mỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

5 trải nghiệm độc nhất ở ‘lục địa hạnh phúc’

Hành trình Brasil - Argentina 10 ngày giá 128,9 triệu đồng của Vietrantour sẽ đưa bạn tận hưởng 5 trải nghiệm độc nhất ở “lục địa hạnh phúc” Nam Mỹ.

Trong vòng tay Đấng cứu thế

Điều khiến Rio De Janeiro thu hút hơn cả chính là bức tượng Chúa cứu thế cao 38m, nặng 635 tấn sừng sững trên đỉnh núi Corcovado. Xây dựng năm 1931, bức tượng làm bằng bê tông cốt sắt với lớp bên ngoài phủ các mảnh đá steatite ghép lại mà người dân ở đây quen gọi là đá “xà phòng”. Đặc biệt, hai cánh tay giang rộng của Chúa hàm ý che chở, ban phước lành cho toàn thể dân chúng và du khách ghé thăm. Đứng dưới chân tượng, bạn có thể thu trọn những gì đẹp nhất của thành phố.

Bắt cầu vồng ở thác nước núi lửa Iguazu

Là kết quả của vụ phun trào núi lửa để lại vết nứt trong lòng đất, Iguazu là một trong những quần thể thác nước lớn nhất thế giới rộng 2.700m. Hơn 275 thác lớn nhỏ cao trung bình 64m ào ào tung bọt trắng xóa tuôn xuống hồ nước khổng lồ tạo nên cầu vồng lấp lánh, bụi nước mát rượi và âm thanh vang dội khắp núi rừng. Ấn tượng nhất là thác “Cổ họng của quỷ” cao 80m hình móng ngựa có chiều ngang 2 bờ 150m và rộng 700m.

Bạn có thể du thuyền ra giữa dòng thác hay đi trực thăng để ngắm toàn cảnh từ trên cao. Khám phá rừng cận nhiệt đới xung quanh, bạn sẽ thấy thích thú khi được chiêm ngưỡng trên 2.000 loài thực vật bậc cao, hàng nghìn loại bướm sặc sỡ cho đến các động vật quý hiếm.

Trải nghiệm “kỷ băng hà” tại công viên Los Galciares

Nằm trong quần thể công viên quốc gia Los Galciares được UNESCO công nhận Di sản thế giới năm 1981, sông băng Perito Moreno dài gần 30 km, rộng 5 km với độ sâu thực tế của băng có thể hơn 170mlà nguồn cung cấp nước ngọt lớn thứ ba thế giới.

Du thuyền trên sông, bạn sẽ được tận mục những khối băng khổng lồ trắng muốt ánh sắc xanh ngọc lấp lánh khi mặt trời chiếu sáng và “đặc sản” là những lần xê dịch, nứt vỡ tạo nên những tảng băng trôi.

Say trong bản Tango sắc màu Laboca

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua bảo tàng đường phố Caminito, trái tim khu ngư cảng Laboca. Những căn nhà ở đây xây từ gỗ vụn, phế liệu của xưởng đóng tàu địa phương được “khoác” lên khối màu tươi sáng: vàng, hồng, xanh dương... Chính những mảng tường sơn ngẫu hứng cùng những bức tượng, cột đèn, thác nước... sắp đặt không theo quy tắc khiến người ta thấy nghèo khó chẳng thể làm mất đi sự phóng khoáng của người dân nơi đây.

Laboca còn là nơi khai sinh ra điệu tango đầu tiên trên thế giới. Giờ đây hầu hết quán bar, nhà hàng luôn ngập tràn giai điệu những bản tango huyền thoại.

Thưởng thức âm thanh hoàn mỹ tại nhà hát Colon

Nằm trên quảng trường đại lộ 9/7 ở Buenos Aires là nhà hát lớn Colon với phong cách Phục hưng điển hình pha kiến trúc Pháp hoa lệ. Khởi công từ năm 1890 song vì biến động chính trị mà phải tới gần 2 thập kỷ nhà hát mới được hoàn thành. Đến đây, người ta không chỉ trầm trồ vì những dãy hành lang đá cẩm thạch, tượng điêu khắc mạ vàng chói lọi, 600 đèn chùm cùng những bức họa của Raul Soldi trang trí trên trần mà còn bởi hiệu ứng âm thanh xếp top hay nhất toàn cầu. Ngoài những nhà chỉ huy có tên tuổi từng đặt chân đến Colon như: Toscanini, Crompeler, Calayan... còn có các ngôi sao lừng danh phô bày giọng hát tại đây là Erik Caruso, Luciano Pavarotti, Eva Harden...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]