(vhds.baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Hàn Quốc ngày càng nhiều.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá xứ sở Kim Chi và đất nước Hoa Anh Đào

Những năm gần đây, khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Hàn Quốc ngày càng nhiều.

Du lịch đẳng cấp Hàn Quốc

Trải nghiệm 6 ngày đến các địa điểm du lịch, SEOUL - JEJU - LOTTE WORLD PETITE FRANCE - NANTA SHOW hiểu thêm về đất nước con người nơi đây. Chúng ta có dịp khám phá thành phố Seoul sôi động. Theo đó là cung điện Gyeongbok - nơi ở chính của Hoàng Gia trong suốt vương triều Chosun, được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul. Bảo tàng dân gian Seoul là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc.

Đảo Jeju (Hàn Quốc).

Sau đó chúng ta tiếp tục tới đảo Jeju là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của xứ sở Kim Chi. Ngoài việc khám phá, tới đây mọi người còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động mới lạ nhưng không kém phần đẳng cấp như: cưỡi ngựa, đua xe tốc độ, đi du thuyền, đi tàu ngầm thám hiểm đáy biển sâu nơi sinh trưởng của hàng trăm loài rong biển... Ngoài ra có thể đến thăm quan công viên Lotte world - tổ hợp công viên trong nhà và ngoài trời có khoảng 40 trò chơi thú vị, du khách sẽ được xem nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của đất nước bạn.

Trải nghiệm đất nước Hoa Anh Đào

Đến đất nước mặt trời mọc theo tour du lịch của Vietravel 4 ngày 3 đêm, chúng ta sẽ được thưởng ngoạn những cảnh sắc tuyệt vời của Núi Phú Sĩ, Kamakura - Free Shopping. Ngày khởi hành dự kiến 24/8, 1/9, 4/9, 28/9...

Núi Phú Sĩ - Nhật Bản.

Giá tour đối với người lớn 25,5 triệu đồng. Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi ngủ cùng giường với bố mẹ là 21,675 triệu đồng. Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi ngủ giường riêng 22,950 triệu đồng. Phòng đơn nếu có 5 triệu.

Ngày thứ nhất: từ Thanh Hóa đi Hà Nội tới Tokyo. Tại Thanh Hóa quý khách tập trung tại Vietravel 109 Dương Đình Nghệ - TP Thanh Hóa. Xe đưa khách đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Nhật Bản đi Nhật theo chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Tokyo: HAN HND VN384 08:00 - 15:05. Đến sân bay Haneda xe sẽ đón quý khách về khách sạn check in, thư giãn và thỏa sức Sauna tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên trong quần thể du lịch sau đó mọi người ăn tối và nghỉ tại khách sạn.

Ngày thứ 2: Khởi hành đi núi Phú Sĩ. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến thành phố Kamakura, tham quan tượng phật Giant Daibutsu.

Ngày thứ 3: Đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tự do tại Tokyo...

Ngày thứ 4: Đoàn tham quan đền Asakusa Kannon cổ kính, tham quan tháp Tokyo Sky Tree, chụp những bức ảnh quý bên ngoài Hoàng cung. Theo đó đáp chuyến bay HAN HND VN385 trở về Hà Nội kết thúc chương trình tour du lịch.

Thúy Hòa

Vietravel Thanh Hóa

Số 109 đường Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa - Tel: 0237.8728969 - Fax: 0237. 8 728 959 - Email: vtv.thanhhoa@vietravel.com Fanpage: F/vietravelthanhhoa - Website: www.travel.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]