(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 28 - 29/9, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, tổ chức chương trình famtrip Quảng Bình 2019, với chủ đề “Dấu ấn Quảng Bình - Hành trình liên kết”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Doanh nghiệp lữ hành Thanh Hóa khảo sát các khu, điểm du lịch tỉnh Quảng Bình

Trong 2 ngày 28 - 29/9, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, tổ chức chương trình famtrip Quảng Bình 2019, với chủ đề “Dấu ấn Quảng Bình - Hành trình liên kết”.

Các doanh nghiệp lữ hành Thanh Hóa khảo sát tại hang Tối.

Chuyến khảo sát lần này đoàn đã tham quan, khảo sát một số điểm du lịch của tỉnh Quảng Bình gồm: sông Chày - hang Tối, đồi cát Quang Phú, vườn sâm Bố Chính Tuệ Lâm và bãi Đá Nhảy.

Trải nghiệm đu zipline trên sông Chày.

Trong đó, ngày đầu tiên đoàn đã đến khảo sát tại hang Tối, với khá nhiều dịch vụ cho du khách lựa chọn và trải nghiệm như: đu dây tự do (zipline), với chiều dài 400m ngang qua sông đến cửa hang; khám phá và tắm bùn trong hang, chèo thuyền kayak khám phá sông Chày; đu dây zipline thả mình xuống tắm sông và tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị.

Tham quan và trải nghiệm hoạt động đào sâm Bố Chính Tuệ Lâm.

Ngày tiếp theo, đoàn đã đến khảo sát, tham quan trực tiếp vườn sâm Bố Chính Tuệ Lâm và sowroom trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm. Đây là một trong những loại sâm quý được tỉnh Quảng Bình phục hồi phát triển, đưa vào giới thiệu đến khách du lịch, phù hợp để làm quà tặng. Cũng trong ngày đoàn đã đến tham quan, khảo sát tại đồi cát Quang Phú, bãi Đá Nhảy, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và kết thúc hành trình.

Khu trưng bày và bán sản phẩm Tuệ Linh - điểm tham quan,mua sắm hấp dẫn cho du khách.

Đây là một trong những chương trình thiết thực, tạo điều kiện để các hãng lữ hành trên địa bàn tỉnh khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả, thiết thực để thu hút du khách. Mặt khác, đẩy mạnh việc liên kết, xúc tiến, quảng bá phát triển du lịch giữa 2 địa phương Thanh Hóa - Quảng Bình trong thời gian tới.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]