(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh cho biết, do mùa du lịch trọng điểm trong năm 2017 vừa kết thúc, nên hầu hết các tour đã bán ra trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay là tour du lịch nội địa, kéo dài từ 2 - 3 ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch dịp nghỉ lễ 2-9: Thị trường nội địa thu hút du khách

(VH&ĐS) Thông tin từ các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh cho biết, do mùa du lịch trọng điểm trong năm 2017 vừa kết thúc, nên hầu hết các tour đã bán ra trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay là tour du lịch nội địa, kéo dài từ 2 - 3 ngày.

Lượng tour bán ra từ các công ty du lịch tập trung vào các điểm đến như: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt… Bên cạnh đó, các hành trình gói gọn trong 1 ngày cũng tăng trưởng đáng kể (trên 40% so với ngày thường).

Nhiều điểm đến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ du khách dịp nghỉ lễ 2/9. Các khu du lịch biển như: Sầm Sơn, Hải Tiến (Hoằng Hóa), Hải Hòa (Tĩnh Gia), mặc dù đến thời điểm hiện nay không khí du lịch đã trầm xuống, nhưng theo dự báo, khi thời tiết dịp nghỉ lễ ổn định, đây sẽ là những điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch.

Được biết, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại các khu du lịch biển trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có khách đặt phòng cho dịp 2/9, thậm chí có những khách sạn đã hết phòng nghỉ trong dịp này.

Về phía các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh, nhiều cơ sở đã tăng tour, tăng chuyến đồng thời xây dựng nhiều tour du lịch ngắn ngày cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, Công ty Cổ phần Du lịch quốc tế Hữu Nghị đã tung ra một số tour, chương trình ưu đãi nhân dịp nghỉ lễ nhằm thu hút khách về với Thanh Hóa như: Du thuyền khám phá sông Mã - nhà tưởng niệm Bác Hồ - nghỉ dưỡng tại biển Sầm Sơn (2 ngày 1 đêm); Vườn quốc gia Bến En - tham quan khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (3 ngày 2 đêm)…

Có thể nói với sự chuẩn bị các điều kiện phục vụ khách du lịch của hệ thống nhà hàng, khách sạn, cùng với nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn đến từ các hãng lữ hành trong và ngoài tỉnh, thị trường du lịch nội địa dịp nghỉ lễ 2/9 dự báo sẽ trở nên sôi động. Với một số khu, điểm du lịch, đây có thể coi là dịp đón một lượng khách lớn cuối cùng trong năm 2017.

Hoài Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]