(vhds.baothanhhoa.vn) - Là doanh nghiệp được thành lập tháng 1/2002 - hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành sớm ở Thanh Hóa, sau 16 năm xây dựng và phát triển, trong đó có 10 năm cổ phần hóa (tháng 10/2018) Huunghitour luôn đồng hành cùng khách hàng phát triển. Đến nay đã trở thành một thương hiệu mạnh, được khách du lịch trong và ngoài tỉnh ghi nhận và đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huunghitour: Đồng hành cùng khách hàng phát triển

Là doanh nghiệp được thành lập tháng 1/2002 - hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành sớm ở Thanh Hóa, sau 16 năm xây dựng và phát triển, trong đó có 10 năm cổ phần hóa (tháng 10/2018) Huunghitour luôn đồng hành cùng khách hàng phát triển. Đến nay đã trở thành một thương hiệu mạnh, được khách du lịch trong và ngoài tỉnh ghi nhận và đánh giá cao.

Với phương châm hoạt động phong cách ấn tượng, tạo sự khác biệt, khẳng định chất lượng trong từng dịch vụ và thấu hiểu chia sẻ cùng khách hàng nên công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đa dạng, linh hoạt, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong mỗi chuyến đi. Vì thế mỗi chuyến đi dù trong hay ngoài nước đều mang đến sự hài lòng cho các đoàn khách. Nhiều chương trình theo chuyên đề được công ty tổ chức như: học tập kinh nghiệm cùng nông dân làm giàu tham quan trang trại: Mô hình chăn nuôi ở Bắc Giang, Bắc Ninh, mô hình VAC ở Lạng Sơn, trang trại ở Quảng Trị... hay tour du lịch “Uống nước, nhớ nguồn” và các điểm đến trải nghiệm hấp dẫn về tâm linh, hang động, về miền di sản văn hóa...

Đặc biệt là những chuyến tham quan nước ngoài “chinh phục bầu trời”: Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Kinh, Singapo, Đài Loan... đã tạo được cảm giác mới mẻ cho du khách. Bên cạnh đó, công ty còn liên kết với nhiều tour du lịch trong nước đón du khách nước ngoài tạo điểm đến hấp dẫn khi về Việt Nam và Thanh Hóa tham quan, vãn cảnh. Đối với Huunghitour, những năm gần đây công ty tập trung đầu tư xây dựng hệ thống khách sạn Star Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 2 - 3* có quy mô 200 phòng, tạo điều kiện nghỉ ngơi cho khách du lịch mỗi khi về Sầm Sơn tắm biển. Đồng thời năm 2015 công ty còn đầu tư trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân huyện Thiệu Hóa với diện tích 3ha.

Du khách đang tham quan trải nghiệm du lịch đồng quê tại xã Thiệu Tân - Thiệu Hóa.

Theo ông Đỗ Hoàng Hữu - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty thì: để có được sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến đi là sự thành công lớn nhất của công ty. Do đó công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp nhiệt tình có chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch. Công ty còn chú trọng nhiều loại hình dịch vụ, phong phú, hoàn hảo và các chương trình khuyến mãi hợp lý cho khách. Ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như: giá vé tận nơi, theo thời gian, địa điểm khách yêu cầu (trong thành phố Thanh Hóa), tư vấn lịch bay, hành trình bay, đáp ứng về giá tốt nhất, điều kiện các dịch vụ hàng không như: vận chuyển, giá vé, quy định về hải quan...

Với lợi thế của công ty là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không quốc nội và quốc tế nên có nhiều lợi thế trong phục vụ khách hàng đảm bảo các chuyến tour du lịch an toàn và hiệu quả. Vì thế đến với Huunghitour các bạn sẽ được đáp ứng giá trị đích thực, xứng tầm đẳng cấp.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]