(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch Thanh Hóa đã tổ chức chương trình khảo sát tuyến du lịch “Về chiến trường xưa’’.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khảo sát tuyến du lịch “Về chiến trường xưa’’

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch Thanh Hóa đã tổ chức chương trình khảo sát tuyến du lịch “Về chiến trường xưa’’.

Tham gia đoàn khảo sát có đại diện Ban liên lạc hưu trí cơ quan Tỉnh ủy, CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, các đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Đoàn khảo sát dâng hương tại Chiến khu Ngọc Trạo (Thạch Thành).

Đoàn đã đến thăm Chiến khu Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành), động Từ Thức, đền Mai An Tiêm, chiến khu Ba Đình (huyện Nga Sơn).

Qua khảo sát cho thấy, hệ thống các điểm đến di tích cơ bản đã được đầu tư tôn tạo, nâng cấp, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch được cải thiện, cơ bản đáp ứng được nhu cầu của hoạt động du lịch.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất tại các điểm du lịch mà đoàn đã khảo sát đó là dịch vụ du lịch vẫn còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách; các đoàn khách đến tham quan nhỏ lẻ, chủ yếu là khách nội tỉnh…

Khảo sát điểm đến Động Từ Thức (Nga Sơn)

Qua chương trình khảo sát lần này, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch Thanh Hóa mong muốn tạo điều kiện cho các đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh nắm bắt được thực tế điểm đến, từ đó có kế hoạch xây dựng tour kết nối các điểm du lịch với nhau, góp phần đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm du lịch xứ Thanh.

Đây cũng là cơ hội để các địa phương được nghe ý kiến đóng góp thiết thực từ các đơn vị lữ hành hàng đầu trên địa bàn tỉnh, từ đó có giải pháp, chiến lược phát triển du lịch phù hợp, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh, nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]