(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một trong số ít các đơn vị triển khai tour Úc, Nam Phi chất lượng trên thị trường, Vietrantour đã phục vụ hàng nghìn lượt khách đặt tour trải nghiệm vẻ đẹp Nam bán cầu và trở thành sự lựa chọn số 1 của du khách muốn du lịch đến xứ sở chuột túi hay lục địa đen.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tại sao du lịch Úc, Nam Phi qua Vietrantour?

Là một trong số ít các đơn vị triển khai tour Úc, Nam Phi chất lượng trên thị trường, Vietrantour đã phục vụ hàng nghìn lượt khách đặt tour trải nghiệm vẻ đẹp Nam bán cầu và trở thành sự lựa chọn số 1 của du khách muốn du lịch đến xứ sở chuột túi hay lục địa đen.

Hàng nghìn khách đã lựa chọn

Vietrantour là một trong những đơn vị tiên phong xúc tiến du lịch Úc, Nam Phi. Chỉ tính riêng năm 2017, Cty đã phục vụ gần 2.000 khách đặt tour.

Lịch trình tour hội tụ nhiều điểm tham quan hấp dẫn, sử dụng hàng không 5 sao Singapore Airlines và các khách sạn 4 sao cùng với giá cạnh tranh đến 20 triệu đồng so với vé máy bay khứ hồi là ưu điểm vượt trội của tour Nam Phi tại Vietrantour.

Với kinh nghiệm chạy tour Úc gần 10 năm và nằm trong đối tác hàng đầu của nhiều hãng hàng không 4 - 5 sao quốc tế, Vietrantour có lợi thế trong việc tư vấn đạt tỉ lệ đỗ visa đến 99% và lên lịch trình hợp lý nhằm tăng thời gian tham quan, tối ưu hóa chi phí cho du khách.

Úc - thiên đường hoa xuân

Từ tháng 10, nước Úc chào đón du khách bằng những con phố ngập tràn sắc phượng tím Jacaranda, những công viên “đắm chìm” trong muôn màu rực rỡ của triệu đóa cúc tím, thủy tiên, violet,...

Theo hành trình của Vietrantour, bạn được thăm vườn bách thảo Hoàng Gia quy tụ vườn đào, vườn hoa tulip, hoa hồng và hoa anh túc rực rỡ trong sắc xuân. Thong dong dạo bước qua những lối đi nhỏ, bạn sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp tráng lệ của những thảm hoa hay cánh đồng hoa tulip trải dài trên diện tích 30ha trong nắng xuân ấm áp.

Ngoài ra, bạn còn được ghé thăm nhà hát Con Sò với 3 mặt hướng ra biển, cảng biển Darling Habour nhộn nhịp với nhiều quán cà phê lãng mạn ngoài trời nổi tiếng, tham quan nhà máy rượu vang và bia truyền thống ở thung lũng Yarra, khu phố cổ The Rocks được ví như “bảo tàng Sydney ngoài trời”, Wildlife Park - nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm nhất của Úc hay mua sắm tại siêu thị DFO với hệ thống 80 cửa hàng đồ hiệu khuyến mãi đến 70%...

Nam Phi - "vương quốc" phượng tím Jacaranda

Người dân Nam Phi tự hào về sắc hoa phượng tím Jacaranda, một tín hiệu tuyệt đẹp của mùa xuân. Với khoảng 70.000 cây phượng tím được trồng dọc hai bên đường, trong công viên, khuôn viên nhiều trường Đại học, ven các bờ sông..., thủ đô hành chính Pretoria của Nam Phi được mệnh danh là “thành phố hoa phượng tím”.

Trong tiết trời hơi se lạnh phảng phất nắng xuân ấm áp, chuyến đi đến Nam Phi sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu bạn không cùng Vietrantour ngắm hoàng hôn và toàn cảnh “hải cảng đẹp nhất thế giới” Cape Town từ đỉnh Núi Bàn cao 1.086m, đặt chân đến điểm tận cùng của châu Phi: mũi Hảo Vọng, nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng ở đồn điền rượu trứ danh Zevenwacht.

Trong những ngày ở lục địa đen, bạn cũng được chứng kiến từng công đoạn chế tác làm nên những viên đá quý giá trị nhất hành tinh tại hãng sản xuất kim cương lớn nhất thế giới De Beers hay thỏa mãn đam mê mua sắm tại bến cảng Victoria & Alfred Waterfront nhộn nhịp.

Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm thế giới động vật hoang dã với chương trình mục kích 5 “ông lớn” của châu Phi: báo, sư tử, voi, tê giác và trâu cùng hơn 7.000 loài thú, 300 loài chim trên xe chuyên dụng tại công viên quốc gia Pilanesberg, ngắm nhìn môi trường sống tự nhiên của hơn 3.000 chim cánh cụt trên bãi biển Boulders.

THÔNG TIN CHO BẠN

1. Tour Nam Phi: Johanesburg - Sun City - Pretoria - Cape Town 8 ngày, khởi hành: 11/10; 1/11; 20/11; 6/12, giá từ 51.900.000đ

2. Tour Úc: Sydney - Melbourne 6 ngày, khởi hành: 25/10; 17/11; 10/12, giá từ 45.900.000đ

Ngoài ra, Vietrantour cũng cung cấp một số tour khám phá châu Phi khác khởi hành liên tục từ nay đến hết tháng 12 như:

3. Ma-rốc: Xứ sở Nghìn lẻ một đêm 8 ngày giá từ 65,9 triệu đồng.

4.Kenya - Thiên đường hoang dã 8 ngày, giá từ 79.900.000đ

5. Quốc đảo thiên đường Mauritius - Mũi Hảo Vọng 5 & 8 ngày, giá từ 39.800.000đ

6.Ai Cập 8 ngày giá 49.500.000đ

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]