(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, điểm du lịch sinh thái Thác Ma Hao - Bản Năng Cát (thuộc xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) đón trên 7.000 lượt khách đến tham quan nghỉ dưỡng, cao hơn so với năm 2018 trên 2.000 lượt người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thác Ma Hao - Bản Năng Cát đón trên 7.000 lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, điểm du lịch sinh thái Thác Ma Hao - Bản Năng Cát (thuộc xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) đón trên 7.000 lượt khách đến tham quan nghỉ dưỡng, cao hơn so với năm 2018 trên 2.000 lượt người.

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 thác Ma Hao đón trên 7.000 lượt khách tham quan.

Theo Phòng Văn hóa thông tin huyện Lang Chánh cho biết, doanh thu từ các dịch vụ phục vụ du lịch tại Bản Năng Cát - Thác Ma Hao dịp này ước đạt trên 1 tỷ đồng, cao hơn so với cùng kỳ năm 2018, phần lớn du khách đến tham quan chủ yếu đến từ Hà Nội và thành phố Thanh Hóa. Chị Lê Thị Thanh Thủy – du khách đến từ thành phố Thanh Hóa cho biết: “Vào những dịp nghỉ lễ, gia đình chị thường đến các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh để nghỉ dưỡng, dịp này đến với Thác Ma Hao với không khí trong lành, mát mẻ khiến cho chị cảm thấy rất thư thái”.

Hiện nay tại bản Năng Cát có trên 10 hộ gia đình tham gia làm Homestay phụ vụ khách du lịch, với sức chứa khoảng trên 300 khách lưu trú. Hệ thống nghỉ dưỡng, ăn uống, nhà vệ sinh được đầu tư đầy đủ. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ sở lưu trú du lịch thực hiện tốt, cam kết không sản xuất, kinh doanh thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vẻ đẹp hoang sơ nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ gắn liền với lịch sử chống giặc ngoại xâm của nghĩa quân Lam Sơn, hệ thống cơ sở vật chất ngày càng được đầu tưhoàn thiện, điểm du lịch sinh thái Bản Năng Cát - Thác Ma Hao ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, nhất là trong những dịp nghỉ lễ.

Lê Thiết


Lê Thiết

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]