(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 10/2, trao đổi với báo chí, bà Hoàng Thị Thảo - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Xuân Nam cho biết, nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (29 tuổi) phụ trách lớp Mầm non 3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đình chỉ công tác cô giáo đánh cháu bé hơn 2 tuổi

(VH&ĐS) Sáng 10/2, trao đổi với báo chí, bà Hoàng Thị Thảo - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Xuân Nam cho biết, nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (29 tuổi) phụ trách lớp Mầm non 3.

Vết bầm tím trên đùi cháu Phạm Thu Phương do bị cô giáo dùng đũa ăn đánh.

Trước đó, sáng ngày 9/2, gia đình cháu Phạm Thu Phương (SN 2014) đưa cháu đến trường học bình thường. Tuy nhiên chiều cùng ngày, bà nội đến đón, trên đường về nhà cháu Phương kêu đau chân. Khi thay quần áo cho cháu, bà nội cháu Phương đã phát hiện trên đùi cháu có nhiều vết lằn thâm. Gia đình cháu Phương đã đến làm việc với nhà trường và báo cáo vớicơ quan chức năng về sự việc trên. Tại đây, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đã thừa nhận dùng đũa đánh cháu Phượng.

Theo tường trình của cô Linh thì khi đưa cháu Phương vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh nhưng cháu Phương không đi vệ sinh mà đạp vào người và bụng cô giáo.Bực mình cô Linh đã lấy đũa ăn đánh vào 2 bên đùi cháu Phương 7 cái. Thấy cháu Phương khóc to cô Linh đã cởi quần cháu Phương kiểm tra thì thấy trên đùi có vết đỏ nên đã lấy nước xoa cho cháu đỡ đau.

Tại biên bản xem xét dấu vết trên thân thể cháu Phương có các vết lằn thâm ở mặt đùi bên trái không rõ hình thù. Mặt trước đùi bên phải có một vết lằn và mặt sau đùi có 1 vết lằn.

Trường mầm non Thanh Xuân Nam, TP Thanh Hóa.

Trước sự việc trên, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành kiểm điểm đối và đình chỉ công tác cô giáo Ngô Thị Thùy Linh. Cũng ngay trong chiều ngày 9/2, gia đình cháu Phương đã đưa cháu bến Bệnh viện Nhi kiểm tra sức khỏe.

Trao đổi với báo chí, bà Hoàng Thị Thảo - Hiệu trưởng Trường Mầmnon Thanh Xuân Nam cho biết: Cô giáo Ngô Thị Thùy Linh là giáo viên thử việc, thời gian thử việc được 1 tháng 12 ngày. Quátrình xét tuyển giáo viên vào dạy học tại trường, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã xem xét rất kỹ hồ sơ của từng giáo viên. Cô Linh có trình độ Trung cấp mầm non, trước khi xét tuyển vào trường cô Linh cũng từng có kinh nghiệm dạy học tại một trường mầm non tư thục khác. Đây là sự việc xảy ra ngoài mong muốn, Ban giám hiệu nhà trường đã đến gia đình xin lỗi và thăm hỏi cháu Phương.

Được biết, Trường Mầm non Thanh Xuân Nam mới đi vàohoạt động từ tháng 7/2016.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]