(vhds.baothanhhoa.vn) - Luôn nhiệt tình, trách nhiệm, tích cực, chủ động trong công việc, có tác phong làm việc khoa học, lối sống khiêm tốn giản dị, thương yêu giúp đỡ đồng chí, đồng đội, là những lời nhận xét của cán bộ, chiến sỹ đơn vị khi nói về Đại úy Vũ Đức Long, Trợ lý tác huấn, Ban Tham mưu Trung đoàn 27, Sư đoàn 390 (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn).

Đại úy Vũ Đức Long, tấm gương sáng trong học tập, công tác

Luôn nhiệt tình, trách nhiệm, tích cực, chủ động trong công việc, có tác phong làm việc khoa học, lối sống khiêm tốn giản dị, thương yêu giúp đỡ đồng chí, đồng đội, là những lời nhận xét của cán bộ, chiến sỹ đơn vị khi nói về Đại úy Vũ Đức Long, Trợ lý tác huấn, Ban Tham mưu Trung đoàn 27, Sư đoàn 390 (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn).

Đại úy Vũ Đức Long, tấm gương sáng trong học tập, công tác

Năm 2020 khi mới về đơn vị, Đại úy Vũ Đức Long luôn cần cù, chịu khó trong công việc, tích cực học hỏi những người đi trước chủ động nghiên cứu học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và là chủ sáng kiến “Bộ viết chữ Tham mưu” có tính ứng dụng cao trong kẻ, vẽ bản đồ tác chiến được giải C cấp Sư đoàn.

Với những cố gắng nỗ lực không ngừng năm 2020 Đại úy Vũ Đức Long vinh dự được nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

Năm 2021 đồng chí Long tiếp tục có sáng kiến “Thiết bị bảo đảm an toàn trong thực hành bắn ĐKZ” áp dụng trong tổ chức bắn đạn thật bảo đảm an toàn tuyệt đối về người đạt giải trong cuộc thi mô hình sáng kiến cải tiến kỹ thuật năm 2021. Đồng thời luôn tham mưu cho chỉ huy các cấp về công tác nâng cao chất lượng huấn luyện trong đơn vị đạt hiệu quả cao. Trong sinh hoạt đời thường đồng chí Long luôn gần gũi, giúp đỡ đồng chí, đồng đội được cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị yêu quý.

Với những thành tích nổi bật và lối sống, phong cách làm việc, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn đã đề nghị đồng chí Long đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2021, đề nghị tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng.

Tâm sự với chúng tôi Đại úy Vũ Đức Long chia sẻ: Để có được kết quả trên bản thân luôn cố gắng học hỏi, đồng chí, đồng đội, tích cực trau rồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị. Thời gian đầu khi ở cương vị mới có nhiều bỡ ngỡ nhưng với tinh thần học hỏi cầu tiến bộ và được sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em đơn vị tôi đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao. Thời gian tới bản thân sẽ nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

Trương Tám

Sư đoàn 390


Trương Tám

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]