(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Nguyễn Văn Phát thăm, tặng quà người dân vùng lũ Quan Hóa

Chiều ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ Quan Hóa.

Đồng chíNguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tặng quà chia khó với các cháu học sinh huyện Quan Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Phát đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ. Đồng thời, động viên bà con đoàn kết vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí đề nghị cán bộ địa phương và các cơ quan chức năng của huyện Quan Hóa tiếp tục giúp đỡ nhân dân dọn vệ sinh môi trường, sửa chữa nhà cửa, phun thuốc tiêu độc khử trùng, rà soát các điểm sung yếu, có nguy cơ sạt lở và lũ ống, lũ quét để tổ chức di chuyển các hộ dân đến nơi an toàn...

Đồng chíNguyễn Văn Phát thăm hỏi động viên và tặng quà cho người dân huyện Quan Hóa.

Trong chuyến thăm, đoàn đã tặng 30 suất quà trị giá trên 30 triệu đồng cho 10 hộ gia đình và 20 em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng mưa lụt, sạt lở đất đá tại 2 xã Hồi Xuân và Phú Xuân, huyện Quan Hóa.

Hoàng Hải (Đài TT-TH Quan Hóa)


Hoàng Hải (Đài TT-TH Quan Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]