(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) 9 tháng đầu năm 2016, huyện Đông Sơn đã giải quyết việc làm mới cho hơn 1.700 lao động, đạt 86% kế hoạch năm. Trong đó, xuất khẩu lao động 515 người, đạt 79,2% kế hoạch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đông Sơn: Hơn 1.700 lao động được giải quyết việc làm

(VH&ĐS) 9 tháng đầu năm 2016, huyện Đông Sơn đã giải quyết việc làm mới cho hơn 1.700 lao động, đạt 86% kế hoạch năm. Trong đó, xuất khẩu lao động 515 người, đạt 79,2% kế hoạch.

Có được kết quả trên là do trong thời gian qua, huyện Đông Sơn đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nhằm nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò của công tác dạy nghề trong việc nâng cao chất lượng lao động nông thôn.

Đồng thời, cung cấp thông tin cho người lao động để có sự lựa chọn trong việc học nghề và tìm kiếm việc làm phù hợp. Chủ động liên kết với các trường dạy nghề trong và ngoài tỉnh để mở các lớp dạy nghề phù hợp với địa phương. Từ đầu năm 2016 đến nay, huyện Đông Sơn đã mở được 5 lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn với các nghề như may công nghiệp, sửa chữa máy nông nghiệp, trồng trọt chăn nuôi...

Minh Ánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]