(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 21/2, Sở TT&TT phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban hoạt động báo chí tháng 1và 2/2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban hoạt động báo chí tháng 1 và 2

Sáng ngày 21/2, Sở TT&TT phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban hoạt động báo chí tháng 1và 2/2019.

Hình ảnh tại hội nghị.

Trong tháng 1 và tháng 2, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã thông tin kịp thời, toàn diện tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Các báo, đài đã tích cực, chủ động xây dựng các chương trình, ấn phẩm mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, mừng đất nước đổi mới với nhiều nội dung đặc sắc, hình thức thể hiện phong phú, đa dạng. Cùng với việc tuyên truyền các sự kiện lớn như Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2019), kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa, công tác giao nhận quân và hoạt động “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” ở các địa phương...

Cũng trong 2 tháng, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy tốt chức năng giám sát, phản biện xã hội đối với các vấn đề dư luận quan tâm. Công tác quản lý nhà nước về báo chí tiếp tục được tăng cường. Nhiều vấn đề báo chí phản ánh được các địa phương, đơn vị quan tâm giải quyết.

Bên cạnh những kết quả đạt được, một số tồn tại, hạn chế cũng đã được chỉ ra tại hội nghị như: một số phóng viên sử dụng giấy giới thiệu không đúng quy định; một số văn phòng đại diện, phóng viên thường trú chưa thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo tình hình.

Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TT&TT đã làm rõ nội dung mà các nhà báo, phóng viên quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện các Nghị quyết, kết luận, các chỉ thị của Trung ương Đảng trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền về các hoạt động, các sự kiện chính trị của tỉnh và các hoạt động phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Đặc biệt, quan tâm phản ảnh, phát hiện những gương người tốt, việc tốt, tuyên truyền các hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]