(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 25/6, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 học sinh lớp 12 tại huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Động viên học sinh nghèo tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia

Sáng ngày 25/6, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 học sinh lớp 12 tại huyện Thiệu Hóa.

Anh Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao quà cho em Nguyễn Trọng Tuấn.

Theo đó, ngày 22/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa do anh Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến trao quà cho em Nguyễn Hồng Nhung, thôn Thành Đức, Thiệu Thành, học sinh lớp 12 Trường THPT Thiệu Hóa.

Mặc dù hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, một mình mẹ tuy ốm đau bệnh tật quanh năm nhưng vẫn cố gắng nuôi các con ăn học. Đáp lại sự kỳ vọng của mẹ, trong suốt 12 năm học đã qua, Nguyễn Hồng Nhung đều là học sinh giỏi và luôn là học sinh gương mẫu.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến trao quà, động viên em Nguyễn Trọng Tuấn ở xã Thiệu Quang, là học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Quán Nho. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ đi làm ăn xa để nuôi em và bà nội, Tuấn đã quyết tâm phấn đấu, vươn lên là học sinh giỏi, gương mẫu của trường.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]