(vhds.baothanhhoa.vn) - Với tinh thần xung kích, sẵn sàng tham gia các hoạt động vì cộng đồng, Trường Đại học Hồng Đức đã thành lập 10 đội hình tình nguyện tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Hồng Đức thành lập 10 đội hình tình nguyện “Mùa hè xanh”

Với tinh thần xung kích, sẵn sàng tham gia các hoạt động vì cộng đồng, Trường Đại học Hồng Đức đã thành lập 10 đội hình tình nguyện tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” 2020.

BCH đoàn Trường Đại học Hồng Đức tập huấn cho đội hình tình nguyện.

Theo đó, từ ngày 15/7 đến 27/7, 10 đội hình tình nguyện của trường sẽ đến các huyện Bá Thước, Quan Hóa, Ngọc Lặc triển khai thực hiện các hoạt động, như:làm đường giao thông nông thôn, bồi dưỡng kiến thức khởi nghiệp cho ĐVTN tại địa phương, tham gia các hoạt động trong tuần đền ơn đáp nghĩa; tu sửa, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường các nghĩa trang liệt sỹ; hoạt động thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ, các hoạt động và tuyên truyền bảo vệ môi trường, tuyên truyềnpháp luật về an toàn giao thông; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao với đoàn cơ sở.

Được biết, các tình nguyện viên đều được BCH đoàn trường tổ chức tập huấn kỹ năng tình nguyện, gồm các kiến thức đảm bảo an toàn về sức khỏe, an toàn trong lao động, an toàn trong giao thông và kỷ luật của các đội hình tình nguyện.

Tình nguyện “Mùa hè xanh” đã trở thành hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Trường Đại học Hồng Đức. Thông qua các hoạt động tình nguyện, sinh viên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời giáo dục, bồi dưỡng ý thức, lý tưởng và hành động cách mạng cho đoàn viên sinh viên.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]