(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 12 - 13/2 (tức ngày mùng 8 và mùng 9 tháng Giêng), Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Hà Trung phối hợp với Thư viện tỉnh Thanh Hóa tổ chức Triển lãm sách, báo và Lễ hội thư pháp năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hà Trung tổ chức Triển lãm sách, báo và Lễ hội thư pháp 2019

Trong 2 ngày 12 - 13/2 (tức ngày mùng 8 và mùng 9 tháng Giêng), Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Hà Trung phối hợp với Thư viện tỉnh Thanh Hóa tổ chức Triển lãm sách, báo và Lễ hội thư pháp năm 2019.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, hướng đến tuyên truyền kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tại triển lãm sách báo mùa xuân, Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Hà Trung đã giới thiệu đến bạn đọc hình ảnh hơn 100 đầu báo, tạp chí xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương với nội dung phong phú, hấp dẫn, sinh động, mang đến cho người đọc cái nhìn toàn diện về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và xứ Thanh nói riêng.

Bên cạnh đó, hàng nghìn đầu sách là những tư liệu về Đảng, Bác Hồ kính yêu, cùng những thành tựu vượt bậc trong công cuộc đổi mới của quê hương, đất nước.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra “Lễ hội Thư pháp và tặng chữ ngày Xuân” - một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, góp phần mang lại những ngày xuân đầy ý nghĩa, thiết thực phục vụ người dân Hà Trung.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]