(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Rạng sáng ngày 17/7, nhiều người dân ở thôn 1, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa đi kiểm tra bè của gia đình mình đã phát hiện 1 chiếc tàu cẩu trôi dạt vào bờ biển lúc 2 giờ sáng. Tiếp đó, tới lúc 4 giờ sáng người dân lại phát hiện có thêm một chiếc trôi dạt vào nằm cạnh nhau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hai tàu cẩu lớn trôi dạt vào bờ biển Hoằng Trường

(VH&ĐS) Rạng sáng ngày 17/7, nhiều người dân ở thôn 1, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa đi kiểm tra bè của gia đình mình đã phát hiện 1 chiếc tàu cẩu trôi dạt vào bờ biển lúc 2 giờ sáng. Tiếp đó, tới lúc 4 giờ sáng người dân lại phát hiện có thêm một chiếc trôi dạt vào nằm cạnh nhau.

2 chiếc tàu cẩu trôi dạt vào bờ.

Với việc phát hiện hai chiếc tàu cẩu, nhiều người dân đã nỗ lực khống chế không cho tàu tiếp tục trôi dạt. Nhưng do tàu lớn cùng với sóng to gió mạnh nên người dân bất lực. Theo phản ánh của người dân, có thể là đây là tàu vòi hút cát ngoài Lạch Trường từ Nam Định trôi dạt vào.

Theo quan sát, hai tàu cẩu này được làm bằng vỏ thép, trên tàu có đồ dùng sinh hoạt. Tàu không mang biển số kiểm soát và không phát hiện có người trên tàu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra xác định chủ nhân của 2 chiếc tàu.

Lê Nhung



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]