(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 9/7, tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Theo đó, Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO, với thương hiệu “Hải Tiến Resort” chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ kể từ mùa giải 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Hải Tiến Resort" trở thành nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa

Chiều ngày 9/7, tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Theo đó, Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO, với thương hiệu “Hải Tiến Resort” chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ kể từ mùa giải 2020.

Kí kết hợp đồng tài trợ giữa Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa.

Kết thúc mùa giải năm 2019, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa (với tên gọi Tiến Nông Thanh Hóa) đã trụ hạng thành công. Nhà tài trợ những năm trước là Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông không tiếp tục đồng hành, tài trợ cho đội bóng nữa. Bước vào mùa giải năm 2020, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa không có nhà tài trợ nên đã gặp không ít khó khăn. Tại vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia PV Gas 2020, Thanh Hóa nằm cùng bảng B với các đội VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Than Quảng Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Mục tiêu của Thanh Hóa là phấn đầu trụ hạng thành công. Sau 4 trận thi đấu của vòng 1, đội bóng chuyền nữ xứ Thanh Hóa đã để thua cả 4 trận, tạm xếp cuối bảng B.

Toàn cảnh buổi lễ.

Với mong muốn cải thiện thành tích, vị trí tại vòng 2 giải vô địch quốc gia PV Gas 2020, Sở VH,TT&DL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã kêu gọi, tìm kiếm nhà tài trợ để có thêm sự hỗ trợ về tài chính cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Công ty Du lịch và Thương mại EUROvới thương hiệu “Hải Tiến Resort” đã đồng ý tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa kể từ mùa giải 2020 với mức tài trợ là 2 tỷ đồng/mùa giải. Ngoài ra, nhà tài trợ sẽ có thêm các mức thưởng khác nếu đội giành thành tích tốt tại các giải đấu, đặc biệt giải vô địch bóng chuyển trẻ quốc gia… Bắt đầu từ vòng 2 giải vô địch bóng chuyền quốc gia PV Gas 2020, đội bóng chính thức mang tên Hải Tiến Resort Thanh Hóa.

Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, tập thể đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã tin tưởng, lựa chọn công ty là đơn vị tài trợ cho đội bóng. Đây là vinh dự, trách nhiệm và cơ hội để công ty được đầu tư gắn bó cùng đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa, từng bước xây dựng đội bóng thành một tập thể đoàn kết, có thành tích thi đấu cao, góp phần vào sự phát triển của ngành thể thao, du lịch Thanh Hóa. Công ty TNHH Du lịch và Thương mại có trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển du lịch, trong đó Hải Tiến Resort là một trong những thương hiệu của công ty, với sự hợp tác này, Hải Tiến Resort hi vọng sẽ là địa điểm lý tưởng để VĐV các đội tuyển nói chung, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa nói riêng nghỉ ngợi tập luyện nâng cao thể lực trước mùa giải.

Đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa chân thành cảm ơn Công ty Du lịch và Thương mại EURO, với thương hiệu “Hải Tiến Resort” đã nhận tài trợ cho Đội Bóng chuyền nữ Thanh Hóa. Đồng chí Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tin rằng, với sự tài trợ về kinh phí, sự hỗ trợ hậu cần và sự quan tâm, động viên thiết thực của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO, đội tuyển Bóng chuyền nữ Thanh Hóa sẽ được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, tạo nên động lực mới để Bóng chuyền Thanh Hóa có điều kiện bổ sung, xây dựng lực lượng và phát triển lên tầm cao mới, góp phần giới thiệu, quảng bá có hiệu quả thương hiệu “Hải Tiến Resort” đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng đề nghị HLV, VĐV đội Bóng chuyền nữ Thanh Hóa, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí của nhà tài trợ để bổ sung lực lượng có chất lượng cao, tăng thêm chế độ cho HLV, VĐV. Các HLV, VĐV cần liên tục nỗ lực, phấn đấu trong tập luyện và thi đấu để giành được nhiều thành tích cao, nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp và xứng đáng với truyền thống đáng tự hào về văn hóa, lịch sử hào hùng của con người xứ Thanh; đồng thời qua đó biểu hiện được trách nhiệm, nghĩa vụ, lòng biết ơn của đội bóng đối với nhà tài trợ “Hải Tiến Resort” để cùng phát triển mạnh mẽ và hướng tới sự gắn kết, đồng hành lâu dài của đội bóng và Nhà tài trợ.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Nguyên Hồng mong muốn các doanh nghiệp trong tỉnh nói chung, huyện Hoằng Hóa nói riêng tích cực quan tâm, đồng hành và tham gia tài trợ cho đội tuyển Bóng đá Thanh Hóa tiếp tục phát triển.

Ra mắt đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa với tên gọi Hải Tiến Resort Thanh Hóa.

Dưới sự chứng kiến của các đại biểu, đại diện Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa đã kí kết hợp đồng tài trợ cho đội Bóng chuyền nữ Thanh Hóa trong năm 2020.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]