(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 9/12, Đông Á Thanh Hoá đã chứng tỏ bản lĩnh trên sân khách của mình khi giành chiến thắng kịch tính 3-2 tại sân nhà của Quy Nhơn Bình Định. Đây thật sự là một trận đấu nóng từ trong sân đến ngoài đường pitch.

HLV Popov: “Trọng tài thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch”

Tối 9/12, Đông Á Thanh Hoá đã chứng tỏ bản lĩnh trên sân khách của mình khi giành chiến thắng kịch tính 3-2 tại sân nhà của Quy Nhơn Bình Định. Đây thật sự là một trận đấu nóng từ trong sân đến ngoài đường pitch.

HLV Popov: “Trọng tài thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch”

HLV Popov vẫn luôn đầy máu lửa trên đường pitch trong suốt trận đấu. (Ảnh: Quốc An)

Khi trận đấu trôi dần về khoảng 1/3 thời gian cuối trận, không khí trên sân cũng như khán đài ngày càng nóng lên do những tranh cãi nổ ra từ những pha va chạm và quyết định của trọng tài.

Cụ thể, khi trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Thanh Hoá, ngoại binh Riamrio tiến ra giữa sân và có ý phân trần với một số thành viên CLB Bình Định. Trước đó, tiền đạo của CLB Thanh Hoá đã có pha va chạm khiến Marlon của Bình Định đổ máu và phải thay áo.

HLV Popov: “Trọng tài thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch”

HLV Popov bênh bực học trò khi trận đấu kết thúc. (Nguồn ảnh: VNExpress)

Sau trận đấu, Rimario bị nhiều thành viên CLB Bình Định chỉ trích. Thậm chí nhiều CĐV nán lại sân và ném chai nước hướng về phía Rimario cũng như các cầu thủ Đông Á Thanh Hoá.

"Trận đấu hôm nay, trọng tài cũng có lỗi. Có thể xem lại qua phản ứng của người hâm mộ ném chai nước xuống sân. Hay những tình huống ảnh hưởng, kích động, có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng không đáng có. Đây là một trận đấu bóng đá, chứ không phải chiến tranh (đánh nhau - người viết)", HLV Velizar Popov chia sẻ.

HLV Popov: “Trọng tài thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch”

HLV Popov hài lòng với chiến thắng của Đông Á Thanh Hoá. (Ảnh: VPF)

Về trận đấu, vị HLV người Bulgaria tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng đội bóng xứ Thanh lẽ ra đã có thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, dù rằng trước đó, thủ môn Việt kiều này đã mắc lỗi dần đến bàn thua đầu tiên của đội Bình Định.

"Chúng tôi cũng đã mắc 2 sai lầm dẫn đến bàn thua. Đó cũng sẽ là bài học cho toàn đội. Dù sao thì hôm nay chúng tôi rất vui vì trong khoảng 66 phút, Thanh Hoá đã dẫn 3 bàn bằng lối chơi mà chúng tôi muốn. Tôi chưa nhìn thấy đội bóng nào ở Việt Nam chơi giống như phong cách của chúng tôi", vị HLV này nhấn mạnh.

Với chiến thắng kịch tính này, Đông Á Thanh Hoá đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 11 điểm, kém đội dẫn đầu Nam Định chỉ 2 điểm. Dù vậy, tại buổi họp báo sau trận, “thuyền trưởng” của Đông Á Thanh Hoá nhắc lại:

"Tôi đã từng nói rồi, chúng tôi sẽ không vô địch được đâu. Nếu trọng tài cứ như thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch đâu. Hãy để người hâm mộ thưởng thức bóng đá đẹp của chúng tôi thôi".

HLV Popov: “Trọng tài thế này, chúng tôi sẽ không tranh chấp chức vô địch”

HLV Popov phản ứng với trọng tài trong trận đối đầu Bình Định. (Ảnh: VPF)

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hoá sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM, đội cũng đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây khi liên tiếp giành được những kết quả khả quan. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 16/12.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]