(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 10/2, Sở TN&MT tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp bảo vệ môi trường (BVMT) giữa Sở TN&MT với các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh năm 2016, triển khai phương hướng năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phối hợp bảo vệ môi trường

(VH&ĐS) Chiều ngày 10/2, Sở TN&MT tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp bảo vệ môi trường (BVMT) giữa Sở TN&MT với các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh năm 2016, triển khai phương hướng năm 2017.

Quang cảnh hội nghị.

Trong năm 2016,hoạt động phối hợp BVMT giữa Sở TN&MT với các ban, ngành, đoàn thể đã mang lại nhiều kết quả. Các đơn vị đã phối hợp với các cơ quan truyền thông như Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Báo Lao Động tuyên truyền phổ biến kiến thức và pháp luật BVMT tới đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Các ban, ngành đã tiếp tục duy trì và nhân rộng các mô hình như BVMT ngoài ruộng và xây dựng thùng rác của Hội cựu chiến binh tỉnh; phụ nữ tham gia công tác BVMT; xây dựng mô hình tuyến đường thanh niên tự quản; thành lập đội thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia bóc xóa các biển quảng cáo, rao vặt trái phép…Những mô hình này sẽ được tiếp tục đẩy mạnh trong năm 2017.

Cũng tại hội nghị, nhiều đại biểu đã góp ý kiến thẳng thắn những hạn chế, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác BVMT trong năm 2017.

Các đại biểu cũng thống nhất phương hướng nhiệm vụ trong năm 2017 là: Tiếp tục tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT dưới nhiều hình thức cho cán bộ, các báo cáo viên của các ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố; tiếp tục duy trì và nhân rộng mô hình BVMT hiệu quả; triển khai hiệu quả Nghị quyết số 05-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BVMT đến năm 2020, định hướng đến năm 2025;…

Doãn Tài


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]