(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11/1, Sở TN&MT đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hành động bảo vệ môi trường (BVMT) phục vụ phát triển bền vững và thi đua khen thưởng năm 2017 giữa Sở TN&MT với các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp bảo vệ môi trường

Chiều ngày 11/1, Sở TN&MT đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hành động bảo vệ môi trường (BVMT) phục vụ phát triển bền vững và thi đua khen thưởng năm 2017 giữa Sở TN&MT với các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Ông Lưu Trọng Quang - Phó Giám đốc Sở TN&MT trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp BVMT.

Năm 2017, các sở, ban, ngành, đoàn thể đã chủ động vào cuộc với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần giải quyết nhiều vấn đề nổi cộm trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Thông qua các hoạt động tuyên tryền, tập huấn nâng cao nhận thực về BVMT đã làm cho cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân nắm được những kiến thức cơ bản của Luật BVMT, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác BVMT. Việc xây dựng mô hình câu lạc bộ BVMT, CLB bảo vệ dòng sông quê hương và xây dựng các mô hình tổ, đội cộng tác viên tuyên truyền về BVMT tại các địa bàn dân cư đã nâng cao. Đặc biệt đối với các sự cố về môi trường xảy ra trên địa bàn tỉnh, các đơn vị đã vào cuộc kịp thời và hỗ trợ về vật chất cho bà con vùng bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống...

Các đại biểu đề nghị trong thời gian tới, cần tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về BVMT bằng nhiều hình thức, triển khai Nghị quyết 05 - NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường đến năm 2020, định hướng đến năm 2025. Đồng thời đánh giá hiệu quả hoạt động của các mô hình và nhân rộng những mô hình BVMT hoạt động có hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh...

Tại hội nghị, 12 tập thể và 11 cá nhân đã được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở TN&MT vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp hành động bảo vệ môi trường phục vụ phát triển bền vững năm 2017.

Đức Minh


Đức Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]