(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ngân hàng Chính sách Xã hội Thanh Hóa cho biết, trong đợt 1 năm 2018, Thanh Hóa đã chính thức triển khai nguồn vốn 30 tỷ đồng cho vay ưu đãi nhà ở xã hội với lãi suất 4,8%/năm, thời gian vay có thể kéo dài tới 25 năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

30 tỷ đồng cho vay ưu đãi nhà ở xã hội

Thông tin từ Ngân hàng Chính sách Xã hội Thanh Hóa cho biết, trong đợt 1 năm 2018, Thanh Hóa đã chính thức triển khai nguồn vốn 30 tỷ đồng cho vay ưu đãi nhà ở xã hội với lãi suất 4,8%/năm, thời gian vay có thể kéo dài tới 25 năm.

Ngay khi có quy định về lãi suất cho vay nhà ở xã hội, Ngân hàng Chính sách Xã hội Thanh Hóa đã chủ động tuyên truyền, triển khai thực hiện gói tín dụng này. Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách Xã hội cho biết: Căn cứ tình hình thực tế và nguồn vốn đợt 1 năm 2018, trước mắt, nguồn vốn vay sẽ tập trung ưu tiên cho các trường hợp vay vốn để mua, thuê mua nhà ở xã hội.

Do nhu cầu vay vốn nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh là rất lớn, trong khi nguồn vốn cho vay còn hạn chế. Vì vậy, quá trình triển khai gói tín dụng ưu đãi này rất cần sự vào cuộc tích cực của các cấp ủy, chính quyền và hệ thống ngân hàng chính sách để đảm bảo nguồn vốn được triển khai kịp thời, đúng đối tượng.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]