(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nằm trong khuôn viên Công viên Hội An - TP Thanh Hóa, Dạ Lan Event (thuộc Công ty CP Dạ Lan) đã trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tinh thần và điểm đến tâm giao của thực khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng Dạ Lan Event

(VH&ĐS) Nằm trong khuôn viên Công viên Hội An - TP Thanh Hóa, Dạ Lan Event (thuộc Công ty CP Dạ Lan) đã trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tinh thần và điểm đến tâm giao của thực khách.

Dạ Lan Event có không gian đẹp và ấn tượng.

Ấn tượng khi về Dạ Lan Event là một không gian thoáng đãng với nhiều loại cây xanh, chòi đẹp. Mỗi người đều có thể chọn cho mình một chỗ ngồi vừa ý giao lưu, điểm tâm cùng bạn bè hoặc trải nghiệm thú vui tao nhã ngắm hoa, ngắm cảnh.

Một kiến trúc không gian độc đáo với vị trí đắc địa giữa lòng thành phố, trong không gian rộng rãi thoáng mát, có hội trường lớn, nhà tròn 2 tầng phù hợp phục vụ các sự kiện hội nghị, hội thảo, tổ chức các tiệc cưới, sinh nhật… Nơi đây không chỉ là nơi làm đẹp cho chị em (thể dục thẩm mỹ) mà còn là nơi luyện tập thể hình - làm đẹp cho các đấng mày râu. Mỗi ngày phục vụ hơn 300 người.

Các buổi sáng điểm tâm luôn đông khách hàng. Trong không gian ấn tượng, mỗi người có thể thả tâm hồn thư thái ngắm cảnh, chiêm ngưỡng những đàn cá vàng tung tăng dưới dòng suối xanh, nhớ lại câu chuyện cổ tích “Tấm Cám” hay chuyện “Chí Phèo” được dựng lại qua các hình ảnh trong khuôn viên. Đồng thời thưởng thức các món ăn với nhiều thực đơn đa dạng mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực xứ Thanh như: bánh đa cua, miến cá rô đồng, bún riêu cua, cháo ngao, phở bò, phở gà “chạy bộ”, bánh mì sốt vang, bánh lăn vừng, bánh bột lọc, bánh lá răng bừa,…

Về đây mỗi người chỉ cần mang theo 30.000 - 100.000đ, chắc chắn sẽ có một bữa ăn sáng lý tưởng cùng với những ly đồ uống mang nét đặc trưng của Dạ Lan. Đặc biệt hệ thống nhà chòi được xây dựng khá bắt mắt, tạo nên nét đẹp riêng biệt của Dạ Lan Event rất phù hợp cho khách hàng ăn sáng vào tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài ra không gian nhà tròn còn là nơi chuyên phục vụ các đoàn khách tổ chức các sự kiện cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị với số lượng hơn 100 người. Bên cạnh đó, hội trường lớn với 40 bàn tiệc tại tầng 1 và có thêm 30 bàn tiệc được nối thông lên tầng 2. Cùng với đó là tiện nghi sang trọng, hệ thống sân khấu, thiết bị âm thanh tiêu chuẩn chuyên tổ chức nhiều sự kiện có quy mô lớn, công suất gần 1.000 khách.

Tại đây còn có không gian ngoài trời rộng rãi, được lắp đặt hệ thống nhà giàn hiện đại, đáp ứng phục vụ các sự kiện lớn có công suất từ 500 - 1.500 khách…

Với phương châm: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Dạ Lan Event luôn là điểm đến hấp dẫn!

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]