(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Là doanh nghiệp nhà nước tiên phong cổ phần hóa, sau 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Dạ Lan đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực ăn uống và tổ chức sự kiện. Có được kết quả này, không thể phủ nhận vai trò của cấp ủy trong lãnh đạo doanh nghiệp không ngừng phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chăm lo xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh ở một doanh nghiệp

(VH&ĐS) Là doanh nghiệp nhà nước tiên phong cổ phần hóa, sau 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Dạ Lan đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực ăn uống và tổ chức sự kiện. Có được kết quả này, không thể phủ nhận vai trò của cấp ủy trong lãnh đạo doanh nghiệp không ngừng phát triển.

Lãnh đạo công ty luôn tôn vinh người lao động có nhiều thành tích và giới thiệu nguồn phát triển đảng viên mới.

Năm 2017, thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều khó khăn do sự gia tăng nhanh cả về số lượng quy mô của nhiều nhà hàng, khách sạn, trong khi sức mua suy giảm mạnh… Trước tình hình đó Đảng bộ công ty đã tập trung lãnh đạo đơn vị, cùng với ban giám đốc đề ra nhiều kế sách đẩy mạnh tái cơ cấu doanh nghiệp, tìm kiếm việc làm, liên tục đầu tư nâng cấp, đổi mới cơ sở vật chất trang thiết bị dụng cụ, khai thác tối đa hiệu quả ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả làm việc rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và cải thiện sức khỏe cho người lao động. Đồng thời quyết tâm thực hiện các giải pháp khắc phục tồn tại hạn chế, giữ vững bản lĩnh kinh doanh, đoàn kết, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Do đó kết quả kinh doanh của công ty 8 tháng đầu năm đảm bảo kế hoạch đề ra, một số chỉ tiêu còn tăng hơn so với cùng kỳ. Đời sống của người lao động được cải thiện, nâng cao…

Theo bà Trịnh Thị Loan - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty Cp Dạ Lan, thì: Thời gian qua, Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo xây dựng được nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, phát huy được vai trò tiền phong gương mẫu của đội ngũ đảng viên trong quản lý và điều hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó là thực hiện có hiệu quả chương trình hành động Nghị quyết của Tỉnh ủy về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, Đảng bộ thường xuyên giao ban định kỳ, giải quyết thỏa đáng và kịp thời các kiến nghị đề xuất của người lao động trong các cuộc đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động; thực hiện tốt việc quản lý đảng viên từ tổ chức cơ sở Đảng ở các chi bộ và gương mẫu thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Trong công tác phát triển Đảng, Đảng bộ công ty luôn coi trọng cả về số lượng và chất lượng. Ngay từ đầu năm các chi bộ đã xây dựng các chỉ tiêu, phân công đảng viên theo dõi phát triển quần chúng, chú trọng bồi dưỡng những đoàn viên có trình độ chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình gắn bó với đơn vị để làm nguồn giới thiệu đi học đối tượng Đảng. Do đó Đảng bộ luôn thực hiện được chỉ tiêu phát triển Đảng hằng năm đề ra và “Đảng bộ luôn đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh”.

Thanh Thúy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]