(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 14/1 tại Khách sạn Nam Phương (Tĩnh Gia), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) đã tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Tramexco Thanh Hóa: Triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017

(VH&ĐS) Chiều ngày 14/1 tại Khách sạn Nam Phương (Tĩnh Gia), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) đã tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017.

Ông Đỗ Thế Dũng - Giám đốc Công ty Tramexco Thanh Hóa trao quyết định bổ nhiệm các chức danh của công ty.

Năm 2016, tuy thị trường còn còn hạn hẹp, lĩnh vực kinh doanh có nhiều cạnh tranh quyết liệt, nhưng cán bộ nhân viên Công ty Tramexco Thanh Hóa đã có nhiều cố gắng, tận dụng được thời cơ, vượt qua nhiều thách thức để phát triển doanh thu.

Hiện nay Công ty Tramexco Thanh Hóa đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu ở Thanh Hóa trong lĩnh vực cung ứng, thi công lắp đặt máy móc thiết bị cho các công trình.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về KT - XH, sự nỗ lực của CBNV công ty, trong năm 2016 Công ty Tramexco Thanh Hóa cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ của khách hàng, bạn hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng.

Đại diện lãnh đạo công ty trao phần thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Trong năm 2016, doanh thu công ty đạt 94,98 tỷ đồng, đạt 102,32% kế hoạch, lợi nhuận gộp 17,98 tỷ đồng đạt 110.81% kế hoạch. Tiền lương bình quân đầu người là 6,25 triệu đồng, thuế thực nộp ngân sách Nhà nước 1,89 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 3,29 tỷ đồng.

Tại hội nghị tổng kết, đại diện lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và trao phần thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích trong hoạt động kinh doanh; đại diện công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2017 trong toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

P.V


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]