(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cũng như nhiều xã khác của huyện Yên Định, xã Định Tường đang ngày càng có bước phát triển nhanh và bền vững trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về đầu tư xây dựng cơ bản. Nổi bật là 6 tháng đầu năm 2016, lĩnh vực này của xã tăng 66,43% so với cùng kỳ năm 2015, góp phần đưa diện mạo của xã lên một tầm vóc mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Định Tường: Vốn đầu tư xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm tăng trên 66%

(VH&ĐS) Cũng như nhiều xã khác của huyện Yên Định, xã Định Tường đang ngày càng có bước phát triển nhanh và bền vững trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về đầu tư xây dựng cơ bản. Nổi bật là 6 tháng đầu năm 2016, lĩnh vực này của xã tăng 66,43% so với cùng kỳ năm 2015, góp phần đưa diện mạo của xã lên một tầm vóc mới.

“Tầm vóc” đó có được là bởi, những năm qua, đặc biệt là kể từ sau khi xây dựng thành công nông thôn mới (2013), Đảng ủy, HĐND, UBND xã Định Tường đã đề ra những giải pháp thiết thực, đồng thời tập trung tháo gỡ các thách thức, khó khăn để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển.

Vì vậy mà đến nay, tổng sản lượng lương thực của xã ước đạt 2.362 tấn (tăng gần 20% so với cùng kỳ); giá trị sản xuất ngành chăn nuôi ước đạt 61,4 tỷ đồng (tăng trên 36% so với cùng kỳ); giá trị thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ đạt 122,6 tỷ đồng (tăng gần 20% so với cùng kỳ)…

Nhờ đó mà trên địa bàn xã luôn có tới trên 98% tỷ lệ người lao động thường xuyên có việc làm.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]