(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Hội Doanh nghiệp thị xã vừa tổ chức hội thảo chuyên đề Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia của diễn giả, tiến sỹ Lê Thẩm Dương và hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo chuyên đề khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp

(VH&ĐS) UBND thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Hội Doanh nghiệp thị xã vừa tổ chức hội thảo chuyên đề Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia của diễn giả, tiến sỹ Lê Thẩm Dương và hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.

Tại hội thảo, đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân thị xã Bỉm Sơn đã được nghe diễn giả, tiến sỹ Lê Thẩm Dương trao đổi những thông tin về khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp như: Quy luật phát triển của doanh nghiệp, các giai đoạn, hình thái của khởi nghiệp, khó khăn, trở ngại trong quá trình khởi nghiệp; đánh giá thực trạng để gợi ý chính sách hỗ trợ khởi nghiệp một cách phù hợp. Hội thảo cũng đưa ra nhiều nội dung trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp; phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng phương án kinh doanh; tìm kiếm nguồn lực tài chính;... để hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

Hội thảo “Khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp” đã đem lại những góc nhìn đa chiều về vấn đề khởi nghiệp nói chung, khởi nghiệp tại Thanh Hóa, và TX Bỉm Sơn nói riêng. Để từ đó, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ nâng cao nhận thức về phát triển doanh nghiệp và cập nhật thêm các kiến thức mới, từ đó định hình cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển trong thời kỳ mới.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]