(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 2/4/2018 của UBND tỉnh Thanh Hoá về “Đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân tỉnh Thanh Hoá năm 2018”, mục tiêu trong năm sẽ tổ chức đào tạo cho 235 lớp với 17.900 lượt học viên trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phấn đấu tổ chức 93 lớp đào tạo khởi sự doanh nghiệp

Theo kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 2/4/2018 của UBND tỉnh Thanh Hoá về “Đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân tỉnh Thanh Hoá năm 2018”, mục tiêu trong năm sẽ tổ chức đào tạo cho 235 lớp với 17.900 lượt học viên trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong số 235 lớp bồi dưỡng dự kiến tổ chức trong năm 2018, có 93 lớp với khoảng hơn 9.300 lượt học viên được đào tạo về khởi sự doanh nghiệp; 140 lớp với khoảng 8.400 lượt học viên tham gia bồi dưỡng doanh nhân.

Đối tượng được lựa chọn để tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng bao gồm: các chủ hộ kinh doanh cá thể, chủ doanh nghiệp mới được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu; học sinh, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nhưng chưa có việc làm, có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp; các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp đã đăng kí thành lập theo quy định của pháp luật;...

Thông qua các lớp đào tạo bồi dưỡng nhằm tạo phong trào khởi nghiệp sâu rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động, sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]