(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (14/3), Viettel Thanh Hóa phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện qua Bankplus Viettel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện qua Bankplus Viettel.

(VH&ĐS) Sáng nay (14/3), Viettel Thanh Hóa phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện qua Bankplus Viettel.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, Công ty Điện lực cùng đại diện các ngân hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhằm đa dạng hóa dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thanh toán điện tử không dùng tiền mặt để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nền kinh tế, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, phương tiện đi lại, thanh toán mọi lúc, mọi nơi, Viettel Thanh Hóa, Công ty Điện lực và các ngân hàng thương mại trong tỉnh đã phối hợp ra mắt dịch vụ tiện ích thanh toán tiền điện qua Bankplus. Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể sử dụng điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ Bankplus thực hiện thanh toán tiền điện thông qua tài khoản Bankplus được mở tại các ngân hàng đối tác. Sử dụng dịch vụ này không chỉ giúp người dân thuận tiện và bảo đảm an toàn trong sử dụng các tiện ích của ngân hàng mà còn nhằm giảm thiểu thói quen dùng tiền mặt trong lưu thông tiền tệ, phù hợp với chính sách quản lý tiền tệ của Nhà nước.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Thanh Hóa Lê Thế Lữ phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện qua Bankplus.

Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ, ông Lê Thế Lữ - Phó Giám đốc Sở TT&TT Thanh Hóa đánh giá cao và biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực và sáng tạo của lãnh đạo, nhân viên Viettel Thanh Hóa, Công ty Điện lực và các ngân hàng thương mại trong việc phối hợp triển khai dịch vụ Bankplus, góp phần tạo ra các sản phẩm dịch vụ có chất lượng, mang lại tiện ích cho người tiêu dùng; đồng thời đề nghị trong thời gian tới Viettel Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, công chức,viên chức và nhân dân về lợi ích và sự tiện dụng của dịch vụ Bankplus trong thanh toán điện tử.

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng đã được cán bộ của Viettel Thanh Hóa giới thiệu và hướng dẫn các bước thao tác thanh toán tiền điện qua Bankplus một cách đơn giản, dễ hiểu nhất.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]