(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 25/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã chủ trì hội nghị tiếp xúc tháng 11 và trực tiếp giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển

Sáng ngày 25/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã chủ trì hội nghị tiếp xúc tháng 11 và trực tiếp giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Lê Thị Thìn đã trả lời từng vấn đề của các doanh nghiệp kiến nghị. Những vấn đề có thể giải quyết ngay, đồng chí chỉ đạo các ngành liên quan có trách nhiệm triển khai ngay các giải pháp khắc phục khó khăn vướng mắc.

Riêng về kiến nghị giảm giá mua nước sạch của các cơ sở giáo dục ngoài công lập, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn, cho rằng: Thanh Hóa đã có nhiều ưu đãi như miễn giảm tiền thuê đất và nhiều chính sách khác cho các cơ sở giáo dục ngoài công lập, việc giá bán nước cho các cơ sở này cao hơn các trường công lập là do các cơ sở giáo dục ngoài công lập là đơn vị hạch toán kinh doanh nên phía Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa đã căn cứ các quy định hiện hành để áp dụng. Hơn nữa, đây là việc hợp đồng dân sự giữa các cơ sở giáo dục ngoài công lập với Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa trên tinh thần mua bán của hai doanh nghiệp với nhau.

Theo báo cáo tổng hợp các đề xuất, kiến nghị giải quyết khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp trình bày tại hội nghị, một số doanh nghiệp đầu tư cơ sở giáo dục ngoài công lập có kiến nghị tỉnh can thiệp với Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa điều chỉnh, hạ giá bán nước sạch cho các đơn vị giáo dục ngoài công lập ngang bằng với các cơ sở giáo dục công lập để bảo đảm công bằng...

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]