(vhds.baothanhhoa.vn) - Quý I/2018, tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương đầu tư cho 59 dự án, trong đó có 2 dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng vốn đầu tư đăng ký 4.414 tỷ đồng và 4,5 triệu USD, tăng 24 dự án so với cùng kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 59 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư

Quý I/2018, tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương đầu tư cho 59 dự án, trong đó có 2 dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng vốn đầu tư đăng ký 4.414 tỷ đồng và 4,5 triệu USD, tăng 24 dự án so với cùng kỳ.

Trong đó có một số dự án quy mô lớn đã được chấp thuận như: Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái bốn mùa cao cấp, tổng mức đầu tư 993 tỷ đồng; Nhà máy sản xuất giấy bao bì Miza Nghi Sơn, tổng mức đầu tư 625 tỷ đồng; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, resort ven biển huyện Tĩnh Gia, tổng mức đầu tư 380 tỷ đồng;..

Hoạt động xúc tiến đầu tư được chính quyền các cấp, ban, ngành chức năng quan tâm triển khai thực hiện. Những tháng đầu năm, lãnh đạo tỉnh đã tiếp và làm việc với nhiều đoàn công tác của các nước, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, đồng thời làm việc với cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KCCI), Tổng Công ty May 10 và tham dự Tọa đàm về ODA Hungary... để tranh thủ vận động, hợp tác và xúc tiến đầu tư vào tỉnh.

Mai Hoàng


Mai Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]