(vhds.baothanhhoa.vn) - Tại TP Thanh Hóa, Toyota chi nhánh Thanh Hóa vừa tổ chức lễ ra mắt 3 mẫu xe Toyota Wigo - Rush - Avaza. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng Thanh Hóa mua sắm phương tiện đi lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm cơ hội mua sắm cho khách hàng

Tại TP Thanh Hóa, Toyota chi nhánh Thanh Hóa vừa tổ chức lễ ra mắt 3 mẫu xe Toyota Wigo - Rush - Avaza. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng Thanh Hóa mua sắm phương tiện đi lại.

Khách hàng đang xem mẫu xe mới Toyota Thanh Hóa giới thiệu.

Toyota Wigo: Có thiết kế hiện đại, rộng rãi, năng động, vận hành đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Toyota Avanza: Vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ cho 7 người hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho các gia đình trẻ. Toyota Rush: Săn thách thức tìm lối riêng, được giới thiệu lần đầu năm 2007. Tên xe thể hiện mong muốn truyền đạt sức sống và sự sống động của một chiếc SUV nhỏ gọn cho các khách hàng. Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cánh sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình, trang bị an toàn tối tiên tiến tiêu chuẩn 5* ASEAN NCAP phù hợp với những khách hàng gia đình yêu thích một chiếc xe SUV rộng rãi thoải mái.

Việc Toyota Thanh Hóa giới thiệu 3 sản phẩm mẫu xe trên là cơ hội tốt cho khách hàng lựa chọn phương tiện tham gia giao thông tối ưu cho mình phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân, gia đình

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!