(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại Hà Nội vừa diễn ra lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và khai trương văn phòng Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tại Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm cơ hội thu hút đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp

(VH&ĐS) Tại Hà Nội vừa diễn ra lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và khai trương văn phòng Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tại Hà Nội.

Theo đó, Văn phòng đại diện được đặt tại Phòng 2205, tầng 22, Tòa nhà Lotte (quận Ba Đình). Đây là đơn vị cấp phòng, trực thuộc Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, có chức năng làm đầu mối giao dịch với các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức tài chính phi chính phủ và quốc tế, các nhà đầu tư trong, ngoài nước tại Hà Nội.

Văn phòng này còn tham mưu công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư, cung cấp thông tin, tiếp nhận, hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện thủ tục đầu tư vào KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa; thực hiện nhiệm vụ đàm phán với các nhà đầu tư...

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, việc thành lập văn phòng đại diện chính là bước ngoặt của sự kết nối giữa Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, cũng như tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp, đối tác tại Hà Nội.

Đ.Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]