(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin này được ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hàng không Vietjet khẳng định trong buổi làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa vào ngày 17/12.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietjet Air chủ trương mở đường bay quốc tế đến Cảng hàng không Thọ Xuân

Thông tin này được ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hàng không Vietjet khẳng định trong buổi làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa vào ngày 17/12.

Vietjet Air dự kiến mở đường bay quốc tế đến Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Ông Đỗ Xuân Quang cho biết, thời gian tới, Vietjet Air chủ trương mở rộng thêm các đường bay nối Cảng hàng không Thọ Xuân đến các Cảng hàng không trong nước, đồng thời mở các đường bay quốc tế đến Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hàng không Vietjet cũng khẳng định, thị trường Thanh Hoá được hãng đánh giá là có tiềm năng lớn và đã mở các đường bay từ Thanh Hoá đến TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang với tần suất 18 chuyến bay/ngày.

Công ty cũng mong muốn được tham gia đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2, nhà ga hàng hoá, xây dựng khu Logistic và khu sửa chữa máy bay… tại Cảng hàng không Thọ Xuân nhằm chủ động phát triển các dịch vụ mới, góp phần giảm tình trạng quá tải về hành khách và hàng hoá tại các Cảng hàng không lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Chủ trì và phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Mai Xuân Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao sự phối hợp của Công ty CP hàng không Vietjet Air trong việc mở các đường bay tới Cảng hàng không Thọ Xuân cũng như lựa chọn Sân bay Thọ Xuân là một trong những sân bay căn cứ. Đây là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của Cảng hàng không này cũng như sự phát triển KT - XH tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời đề nghị, thời gian tới Công ty phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh để có đầu mối chung về việc phát triển các đường bay mới qua Cảng hàng không Thọ Xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm mong muốn Vietjet Air tích cực quảng bá các điểm du lịch, lễ hội của Thanh Hoá trên các chuyến bay để người dân cả nước và quốc tế biết đến.

T.X


T.X

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]