(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 10/8, VNPT Thanh Hóa tổ chưc trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong Chương trình “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa trao thưởng “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup”

Ngày 10/8, VNPT Thanh Hóa tổ chưc trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong Chương trình “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup”.

Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm VNPT trao thưởng cho khách hàng Vũ Thị Hải ở TP Thanh Hóa.

Nối tiếp chuỗi chương trình tri ân khách hàng được VNPT triển khai thành công trên phạm vi toàn quốc, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới và may mắn nhận được các giải thưởng có giá trị, Chương trình “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup” tiếp tục khẳng định VNPT luôn coi trọng "khách hàng là những người thân yêu nhất” của mình.

Chương trình “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup” do Vinaphone tổ chức từ ngày 20/4/2018 - 31/5/2018 đã mang lại niềm vui cho 48 khách hàng trên toàn quốc, với tổng giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Trong đó gồm: 42 xe SH Mode 125cc, 6 chuyến du lịch dành cho khách hàng sang Nga xem World Cup trị giá 148 triệu đồng/chuyến.

Tại Thanh Hóa, khách hàng Vũ Thị Hải tại TP Thanh Hóa đã trúng thưởng 1 xe SH Mode 125cc của Vinaphone. Chị Hải đã nạp thẻ và tham dự quay số trúng thưởng vào ngày 7/5.

1 khách hàng khác tại thị trấn Quan Hóa, huyện Quan hóa đã trúng giải thưởng 1 chuyến du lịch sang Nga xem World Cup - 2018.

Chương trình “Vào hè Vina - bay Nga xem Worldcup” cũng là dịp để VNPT Thanh Hóa gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, tin dùng sản phẩm, dịch vụ của VNPT, Vinaphone trong suốt thời gian qua.

Hà Huyền


Hà Huyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]