(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/5, xã Thiệu Long (Thiệu Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Thiệu Long đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn NTM

Ngày 20/5, xã Thiệu Long (Thiệu Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã NTM và tiền thưởng 1 tỷ đồng cho lãnh đạo và nhân dân xã Thiệu Long.

Bắt tay vào xây dựng NTM, xã Thiệu Long luôn xác định: Chuyển đổi cơ cấu lao động, phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng thu nhập và nâng cao chất lượng đời sống cho nhân dân. Đồng thời phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, kết hợp với lồng ghép các chương trình dự án đầu tư xây dựng nông thôn mới.

Với phương châm “nhà nước và nhân dân cùng làm”, trong quá trình xây dựng NTM, Thiệu Long đã huy động được 208,3 tỷ đồng để xây dựng các công trình phúc lợi xã hội và cơ sở hạ tầng phát triển KT - XH.

Năm 2016, thu nhậpbình quân đầu người toàn xã đạt 27,6 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 4,34 %, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã NTM và tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh; UBND huyện trao tặng Giấy khen và 500 triệu đồng tiền thưởngcho lãnh đạo và nhân dân xã Thiệu Long.

Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]